เว็บไซต์หาคู่ในอังกฤษ เผยผลสำรวจก่อนแต่งงาน ชายหญิงเคยมีเซ็กส์กับคนอื่นมากถึง 10 คน!!!

ในส่วนของการมีเพศสัมพันธ์หรือ ‘เซ็กส์’ นั้น ก็เรียกได้ว่าเป็นกระบวนการทางธรรมชาติ ที่มนุษย์ธรรมดาอย่างเราๆ หลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็เพราะเป็นหนทางเดียวที่จะดำรงไว้ซึ่งเผ่าพันธุ์ของมนุษย์นี่ล่ะ

และเพื่อนๆ เคยสงสัยกันมั้ยว่า จำนวนคู่นอนในใจที่เคยผ่านกันมาก่อนที่จะแต่งงานนั้นควรอยู่ที่เท่าไหร่?? วันนี้ไม่ต้องสงสัยกันแล้ว เพราะเหมียวมีคำตอบมาฝากเพื่อนๆ !!!

สำหรับงานวิจัยนี้เป็นผลสำรวจของทางเว็บไซต์หาคู่แต่งงานที่ใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักร IllicitEncounters.com จากจำนวนผู้ร่วมสำรวจที่แต่งงานแล้วกว่า 1,000 คน

 

คู่นอนเท่าไหร่จึงจะเจอรักแท้???

1

 

สำหรับช่วงจำนวนที่คนตอบกันมากสุดทั้งชายและหญิงเลยก็คือ ช่วง 8-12 คน โดยชายนับได้ร้อยละ 38 และหญิงได้ร้อยละ 37 เลยทีเดียว ใกล้เคียงกันมาก

 

กราฟของผู้ชาย

2

 

กราฟของผู้หญิง

3

 

 

ส่วนช่วงจำนวนที่รองลงมาก็เท่ากันคือ 4 – 8 คน ทางด้านผู้ชายนับได้ร้อยละ 15 และหญิงนับได้ร้อยละ 11

ที่แตกต่างเล็กน้อยก็คือช่วงจำนวนที่น้อยที่สุด ของผู้ชายเป็น 11 และมากกว่านั้น นับได้ ร้อยละ 17 และผู้หญิงคือ 0-4 คน ที่นับได้ ร้อยละ 16

และนี่แหละก็คือผลของการสำรวจโดยเว็บไซต์ที่ว่าแหละ กระนั้นเหมียวว่าโพลนี้เป็นการสำรวจเบื้องต้นเท่านั้น เพราะข้อจำกัดอยู่ที่สถานที่และประชากรที่เป็นชาวอังกฤษทั้งหมด

 

ถ้าสำรวจในประเทศไทยในเอเชียอาจจะได้จำนวนที่แตกต่างกว่านี้ เพราะอาจจะด้วยลักษะนิสัยและวัฒนธรรมที่แตกต่างกันนั่นเอง แต่ก็เป็นการนำร่องที่ดีเลยทีเดียว…

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply