ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีวัยรุ่นเล่นบาสเสียงดัง พอไปถึงที่กลับไม่จับ แถมยังไปแจมด้วย!!

ถ้าให้เรานึกภาพตำรวจของต่างประเทศ เราก็คงจะนึกถึงความเข้มงวดในการทำหน้าที่แต่ละครั้ง เพราะเขาถูกฝึกมาเป็นอย่างดีเพื่อดูแลความสงบของบ้านเมือง ถึงแม้ว่าจะมีคดีเล็กๆ น้อยๆ พวกเขาก็จะไปถึงที่หมายโดยไม่ขัดข้อง

และนี่ก็คืออีกเหตุการณ์หนึ่งในวันที่ 15 มกราคม 2016 ที่ผ่านมา ตำรวจได้มาทำตามหน้าที่ เมื่อมีคนแจ้งไปว่าได้มีวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งมาเล่นบาสแถวถนน ซึ่งเสียงลูกบาสกระทบพื้นหรือแป้นมันทำให้เกิดเสียงดังรบกวน ตำรวจท่านนี้ก็เลยมาทำตามหน้าที่

giphy

 

แต่พอผ่านไปได้สักพัก คุณตำรวจได้เห็นว่าพื้นที่ตรงนี้แทบไม่มีอะไรเลย มีเพียงแป้นบาสและวัยรุ่นที่เล่นกันแบบปกติ ก็เลยขอลูกบาสมาเล่นด้วย สนุกกันใหญ่เลย ตำรวจท่านนี้ชื่อว่า Bobby White ประจำอยู่ที่ Gainesville, Florida

giphy2

 

ไม่รู้ว่าติดลมหรือยังไง เด็กวัยรุ่นมาห้อมล้อมมากขึ้น ก็เลยโชว์ดั้งก์บาสซะเลย

giphy (1)

 

คลิปนี้ถูกแชร์ไป 2 แสนกว่าครั้งแล้ว เราไปชมกันเลยว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นบ้าง

 

Officer White was recently dispatched to a call of kids playing basketball "loudly" in the streets. In the evening. Having fun. Not committing crimes. Let's see how he handled it. Posted by Gainesville Police Department on Thursday, January 21, 2016
  เหมียวชอบประโยคปิดของเขาจริงๆ เขาบอกว่า "ถ้าคุณแจ้งตำรวจมาเกี่ยวกับการที่เด็กทำอะไรเหมือนเด็กๆ เขาก็จะปล่อยให้เด็กทำอะไรที่เป็นเด็กต่อไป เราจะตั้งเป้าหมายไปที่อาชญากรรม เพราะการเล่นบาสไม่ใช่อาชญากรรม" ที่มา distractify

Comments

Leave a Reply