แนะนำตัว ‘Smalls’ คอร์กี้ขาสั้น ถึงจะรูปร่างอวบอั๋น แต่ก็ได้ขึ้นแท่นหมาเซเลบในอินสตาแกรม

สุนัขพันธุ์คอร์กี้หลายๆ ตัวที่ได้ออกมาเปิดตัวบนโลกโซเชียล ไม่ว่าอินสตาแกรม ทวิตเตอร์ หรือเฟสบุ๊ค มักจะโด่งดัง และกลายเป็นที่ชื่นชอบของชาวโลกกันทั้งนั้น

เนื่องจากพวกมันเป็นสุนัขที่มีหน้าตา รูปร่าง และนิสัยที่น่ารัก และขี้เล่นสุดๆ จึงไม่แปลกใจเลยที่สุนัขพันธุ์นี้ จะกลายเป็นสุนัขขวัญใจมวลมหาประชาชนไปทั่วโลก

 

Smalls1

 

และในเมื่อได้ออกมาชื่นชมมันขนาดนี้ ถ้าจะไม่แนะนำให้รู้จักสักตัว มันก็อาจจะทำให้คนรักหมาผิดหวังสักหน่อย ถ้าอย่างนั้นก็ขอเชิญคุณมาพบกับเจ้า Smalls คอร์กี้ขาสั้นเพศผู้ วัย 11 เดือน ตัวนี้เลยจ้า

 

ป้าดดดดด เอ็งนี่มันตัวเล็กสมชื่อเลยนะเจ้า Smalls

Smalls2 Smalls3

 

เจ้า Smalls อาศัยอยู่กับเจ้าของในเมืองโอ๊คแลนด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเจ้าของมักจะโพสต์ท่าทาง และอิริยาบทน่ารักๆ ของมันลงในอินสตาแกรม จน ณ ตอนนี้ มันก็ได้กลายเป็นหนึ่งในดาวแห่งโลกโซเชียลไปซะแล้ว

 

Smalls4 Smalls5

 

ใครๆ ที่ได้ชมภาพความน่ารักฟัดเหวี่ยงของมัน ต่างก็พากันหลงรักเจ้าคอร์กี้ขาสั้นตัวนี้กันไปซะหมด

Smalls6 Smalls7

 

ดูสัดส่วน และรูปร่างของมันซะก่อนกลมปุ๊กเลย น่าฟัดชะมัด

Smalls8

 

และนอกจากความน่ารักแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่บ่งบอกถึงตัวตนที่แท้จริงของมันก็คือ เจ้า Smalls เป็นคอร์กี้ที่ขี้เซาชนิดที่ว่า เวลาเจ้านายพาไปเที่ยวที่ไหน ก็ไม่วายง่วงนอนทู๊กที

 

Smalls9 Smalls10 Smalls11

 

แต่พอเวลายิ้มที ทำให้ทั้งโลกสดใสขึ้นมาในพริบตา

Smalls12 Smalls13

 

มีโชว์ตูดขาวๆ อวบๆ บ่งบอกถึงลักษณะความเซ็กซี่ได้อย่างชัดเจน

Smalls16

 

ที่สำคัญเจ้า Smalls ตัวนี้ ยังโด่งดังในอินสตาแกรมด้วยนะ smalls.the.corgi เพราะในตอนนี้ มีคนเข้าไปตามติดชีวิตของมันกว่าครึ่งแสนแล้ว ธรรมดาที่ไหนกันละเหมียว

 

ไปเที่ยวที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก เพราะผมคือ Smalls คอร์กี้ที่น่ารักที่สุดในสามโลก

Smalls15

Smalls14

 

จะมีใครบ้างน้า ที่ไม่หลงรักสุนัขพันธุ์คอร์กี้ ในเมื่อหน้าตา รูปร่าง สัดส่วน ออกจะน่ารักขนาดนี้ ใครไม่หลงรักก็บ้าแล้ว อิอิ ><

ที่มา : kapook

Comments

Leave a Reply