The Mummy ฉบับรีบูทได้นักแสดงหญิงมารับบทเป็นมัมมี่!? และเลื่อนฉายไปกลางปี 2017

อย่างที่แอดเหมียวได้เคยรายงานไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ว่าสตูดิโอ Universal เตรียมที่จะรีบูทให้กับภาพยนตร์ The Mummy โดยจะได้ Tom Cruise มาแสดงนำ และจะเป็นภาพยนตร์ที่เปิดจักรวาลให้กับหนังมอนสเตอร์อีกหลายๆ เรื่องมาเจอกัน คล้ายกับแฟรนไชส์ Avengers ยังไงยังงั้นเลย

 

3

 

และเมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Comicbook ได้อัพเดทข่าวคราวของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าตอนนี้ทาง Universal ได้มีการประกาศเลื่อนวันฉาย จากเดิมคือวันที่ 24 มีนาคม ปี 2017 เป็นวันที่ 9 มิถุนายนปีเดียวกัน

 

4

 

นอกจากนี้ยังมีรายงานด้วยว่าใน The Mummy เวอร์ชั่นนี้ จะมีการเปลี่ยนให้ตัวละครมัมมี่ กลายเป็นเพศหญิง และคนที่จะมารับบทนี้ก็คือดาราสาวอย่าง Sofia Boutella หรือแม่สาวขาด้วนใน Kingsman นั่นเอง

 

5

 

ใน The Mummy เวอร์ชั่นใหม่นี้จะได้ Alex Kurtzman และ Chris Morgan เข้ามานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ช่วยให้แฟรนไชส์ชุดนี้มีความสดใหม่มากขึ้น แถม Kurtzman ก็จะนั่งแท่นกำกับเองด้วย โดยในเวอร์ชั่นนี้จะเป็นการเปิดประตูสู่ภาพยนตร์มอนสเตอร์อีกหลายๆ เรื่อง เช่น Van Helsing, Dracula และอีกมากมาย

 

2

 

ตามรายงานก่อนหน้านี้บอกว่าเรื่องราวในเวอร์ชั่นนี้จะเกิดขึ้นในยุคปัจจุบัน โดยตัวละครของ Cruise เป็นศูนย์กลางของเรื่องราวที่ช่วยให้จักรวาลยังคงอยู่รอด และดึงเอาตัวละครต่างๆ มาอยู่ด้วยกัน คล้ายกับตัวละคร Nick Fury ใน Avengers

 

1

 

นี่อาจเป็นกลยุทธใหม่ของ Universal ในวันที่หนังแฟรนไชส์และซุปเปอร์ฮีโร่รุ่งเรือง เราคงต้องติดตามต่อไปว่ากลยุทธแบบนี้จะใช้ได้กับหนังแนวอื่นหรือไม่ หากมีอะไรคืบหน้าแอดเหมียวจะมารายงานทันที

emo16

ที่มา comicbook , jediyuth

Comments

Leave a Reply