สามีบังคับภรรยาแก้ผ้าแก้ผ้าเดินริมถนน หลังจับได้ว่าเธอแอบส่งรูปโป๊ไปหาคนอื่นๆ!?

ความซื่อสัตย์ต่อคู่รัก ถือเป็นเรื่องสำคัญที่เราควรจะรักษามันไว้ให้มากที่สุดนะ เพราะหากเราไม่ซื่อสัตย์และถูกอีกฝ่ายจับได้ ผลที่ตามมาอาจเลวร้ายยิ่งกว่าเลิกกันซะอีกนะ

 

เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Metro ได้รายงานว่าหนุ่มชาวสเปนรายหนึ่งได้ค้นพบว่าภรรยาของเขาแอบส่งภาพโป๊ของตัวเอง ไปยังชายหนุ่มคนอื่นๆ เขาจึงเอาเรื่องนี้มาแบล็คเมล์และบังคับให้เธอแก้ผ้าเดินกลางมหานครนิวยอร์ค เพื่อให้เธอรู้สึกอับอายและถ่ายคลิปของเธอไว้ประจาน

 

1

 

ภายในคลิปวิดีโอเผยให้เห็นภาพของหญิงสาวนุ่งผ้าเช็ดตัว พร้อมกับเสียงของชายหนุ่มที่อยู่หลังกล้องและพูดด้วยภาษาสเปนว่า “ถอดผ้าขนหนูออกซะ ให้ความร่วมมือด้วยนังตัวดี โชว์ออกมาเลยว่าคุณเป็นยังไง ไปเลยไปเลย!! กล่าวทักทายกับกล้องหน่อย และบอกด้วยนะว่าทำไมคุณถึงได้ทำแบบนี้”

 2

 

ชายหนุ่มผู้โกรธเกรี้ยวยังพูดต่อไปอีกว่า “เอาผ้าขนหนูของคุณออก และชดใช้ในความอับอายที่ผมได้รับหลังจากบอกคุณว่าคุณน่ารักแค่ไหน และนั่นทำให้ผมอยากเริ่มต้นครอบครัวกับคุณ แต่ช่วงนั้นคุณกลับคุยกับชายอื่นอีก 7 คน”

 

3

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างเลย

 

ทั้งนี้ยังไม่มีรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าสามารถตามตัวชายหนุ่มมาดำเนินคดีทางกฏหมายได้หรือไม่ แต่อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตหลายๆ คนลงความเห็นกันว่า ถึงฝ่ายหญิงสาวจะกระทำผิดจริงตามที่ชายหนุ่มกล่าวหา แต่เขาเองก็ไม่มีสิทธิ์ในการทำให้ผู้อื่นอับอายในที่สาธารณะเช่นกัน

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply