ชายถูกจับเนื่องในข้อหาใช้ภรรยาเป็น ‘ไม้ถูพื้น’ เหตุจากทะเลาะกันเรื่องทำแซนด์วิชเลอะ!?

คนเรานี่มันหัวเสียกันได้แทบทุกเรื่องกันเลยทีเดียวนะเนี่ย เรื่องไม่เป็นเรื่องจริงๆ อย่างในกรณีของคู่สามีภรรยาจากรัฐฟอลริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่เกิดเหตุทะเลาะเบาะแว้งกันจนถึงขั้นฝ่ายภรรยาอยากจะขอหย่า เนื่องจากฝ่ายสามีทำเกินกว่าเหตุ!!

 

เหตุจากแซนด์วิชโดนนมหกเลอะเทอะ!!

use-wife-to-be-human-mop (3)

 

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นจากฝ่ายสามีใช้ภรรยาเป็นไม้ถูพื้นเพื่อใช้เช็ดนมที่หกจากแก้วจนเลอะเทอะไปทั่วบริเวณ ในระหว่างที่เขากำลังเตรียมทำแซนด์วิชเนยถั่วเยลลี่

ยัง ยังไม่จบ… ซึ่งนอกจากนี้ฝ่ายสามีก็โทรไปยังหมายเลข 911 และร้องเรียนว่า ‘เธอโยนเนยถั่วกับเยลลี่ของผมลงพื้น’ (เมียน่าจะเป็นฝ่ายโทรมากกว่านะ!?)

 

ใช้ภรรยาเป็นไม้ถูพื้นเพื่อทำความสะอาด!!

use-wife-to-be-human-mop (1)

 

อีกทั้งเจ้าหน้าที่ก็ได้ยินเสียงของฝ่ายภรรยาว่า ‘ที่ทำก็เพราะเอ็งฉีกเสื้อซะจนขาด แถมยังผลักให้ล้มลงพื้นอีก นั่นทำให้ฉันโมโหจนต้องตะคอกใส่นี่แหละ’

 

ในที่สุดเจ้าหน้าที่ตำรวจก็รีบไปยังบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งรายงานมาว่า ชายคนดังกล่าวใช้ศีรษะและผมของภรรยาเพื่อทำความสะอาดพื้น เจ้าหน้าตำรวจจึงทำการจับกุม Keith Davidson วัย 46 ปี ทันที ด้วยปืนช็อตไฟฟ้า

 

 

use-wife-to-be-human-mop (2)

 

ฝ่ายภรรยาเปิดเผยว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอโดนกระทำแบบนี้ ‘เขาเคยใช้หัวของฉันล้างจานด้วย นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ไม่ใช่ครั้งที่สองและสาม ฉันทนไม่ไหว เขากลายเป็นสัตวประหลาดไปแล้ว’

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการจับกุมสามีผู้โหดเหี้ยมได้ จะต้องทำการส่งให้ศาลตัดสินความผิด ซึ่งจะพิจารณาความผิดในวันที่ 27 มกราคมที่จะถึงนี้

ที่มา : unilad

Comments

Leave a Reply