โอกาสมาถึงแล้ว!! ประกาศรับนักแสดงชายร่วมแสดงกับ Aimi Yoshikawa ในฉาก Paizuri

ถือว่าเป็นข่าวคราวที่เหมาะกับชายไทยที่มีความฝันอยากจะไปเป็นพระเอกหนังอย่างว่าในประเทศญี่ปุ่นสุดๆ โดยมีการประกาศผ่านทางเพจ R18com เว็บที่มีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นศูนย์รวมของหนังเอวีญี่ปุ่นว่ามีการรับสมัครนักแสดงชายมือสมัครเล่นเพื่อแสดงร่วมกับดาราสาวชื่อดังอย่าง Aimi Yoshikawa!!

 

aimi-yoshikawa

 

โอ้วววววว!! โอกาสทองมาถึงแล้วสำหรับผู้ที่สนใจ โดยทางค่ายหนัง Dream Ticket ต้องการนักแสดงชายที่มีคุณสมบัติมากพอในการร่วมฉาก Paizuri (ร่วมรักผ่านหน้าอก) กับดาราเอวี Aimi สุดน่ารักแห่งวงการ โดยจะต้องการคุณสมบัติดังต่อไปนี้

1) มีอายุ 18 ปีขึ้นไป (นักเรียนระดับมัธยมไม่สามารถสมัครได้)

2) รูปถ่ายที่เห็นใบหน้าชัดเจนเพื่อยืนยันอายุ (หนังสือเดินทาง เป็นต้น)

3) สามารถมาเข้าฉากได้ในเวลากลางวัน โดยสตูดิโอถ่ายทำจะอยู่ในละแวกชานเมืองของโตเกียว (ค่าเดินทางต้องรับผิดชอบเอง)

4) ต้องสามารถมาเข้าร่วมได้จริงๆ

 

รายละเอียดอื่นๆ นอกจากนี้ จะให้ข้อมูลเพิ่มเติมหลังจากรับสมัครแล้ว โดยจะทำการสัมภาษณ์ผ่านทางโทรศัพท์ และโปรดทราบเอาไว้ด้วยว่า จะไม่มีการให้ค่าตัวใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งหากได้รับคัดเลือกแล้ว จะมีหนึ่งในทีมงานติดต่อไปหาผู้ที่สามารถเข้าร่วมฉากได้จริงๆ อีกครั้งหนึ่ง

 

สำหรับผู้ที่สนใจจะสมัครนั้น จะต้องทำการเขียนประวัติส่วนตัวและส่งผ่านทางอีเมล์ ไม่ว่าจะเป็นชื่อ วันเกิด ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ ที่อยู่อีเมล์ ประวัติการแสดงในหนัง AV ประวัติกามโรค และต้องแนบประสบการณ์ในเรื่องอย่างว่ามาด้วย

แต่ว่าวันถ่ายทำคือวันที่ 17 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา โถ่!! รู้สึกว่าจะช้าเกินไปซะแล้ว แต่ไม่เป็นไร เชื่อว่าต้องมีการเปิดรับสมัครนักแสดงชายหน้าใหม่อีกแน่นอน อิอิ

ที่มา : dt01

Comments

Leave a Reply