ภาคแยกของ Fast And Furious อาจมี The Rock และ Eva Mendes เป็นตัวละครหลัก!?

อย่างที่เหมียวได้เคยรายงานไปในข่าวก่อนๆ หน้านี้แล้วว่า ผู้ชมจะได้ชมภาพยนตร์ชุด Fast and Furious อย่างน้อยๆ อีก 2-3 ภาคด้วยกัน แถมยังมีข่าวลือออกมาว่าจะมีการสร้างภาคแยกออกมา เหมือนกับหนัง Marvel ด้วยนะ

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Uproxx ได้รายงานว่า Eva Mendes นักแสดงนำหญิงที่เคยปรากฏตัวในภาค 2 Fast 2 Furious และ Dwayne “The Rock” Johnson อาจจะได้ร่วมงานกันในหนังภาคแยกของ Fast and Furious ก็เป็นได้

 

2

 

โดยตอนนี้มีข่าวลือออกมาว่า Mendes ถูกเรียกให้เข้าไปคุยกับ Universal เพื่อปรากฏตัวในภาค 8 ที่กำลังจะเริ่มถ่ายทำและฉายในปี 2017 ทำให้มีความเป็นไปได้สูงว่าเธออาจจะมาปรากฏตัวในภาคแยกของหนังชุดนี้จริงๆ ตามข่าวลือ

 

3

 

จากการให้สัมภาษณ์ของแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือบอกว่า สาเหตุที่ต้องมีการดึงเอา Mendes มาปรากฏตัวในภาค 8 ก็เพราะว่าจะเป็นการทดสอบว่าผู้ชมยังชื่นชอบและจดจำตัวละคร Monica Fuentes ที่เธอเคยรับบทได้หรือไม่ หากได้รับเสียงตอบรับดี เราอาจจะได้เห็นเธอในหนังภาคแยกแน่นอน

 

1

 

ส่วนตัวละคร Hobbs ของ The Rock นั้น เรียกได้ว่าเป็นตัวละครที่มีบทบาทและเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาก จึงไม่น่าแปลกใจที่เขาจะได้มีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเอง ซึ่งเจ้าตัวก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้กลับมาสู่จักรวาล Fast and Furious อีกครั้ง

 

4

 

งานนี้คงต้องติดตามต่อไปว่า หนังภาคแยกของเขาทั้งสองคนจะกลายเป็นจริงหรือไม่ และมันจะออกมาดีเหมือนที่ภาคหลักทำไว้หรือไม่ หากมีอะไรคืบหน้าเหมียวจะมารายงานทันทีจ้า

emo12

ที่มา uproxx

Comments

Leave a Reply