บริษัทในเมืองนิวยอร์กหัวใส ตั้ง ‘ซุ้มช่วยตัวเอง’ ไว้ข้างถนน เพื่อให้เหล่าท่านชายได้ผ่อนคลายกัน!!!

นี่อาจเป็นแนวทางที่ดีเลยก็ว่าได้ เพราะการทำงานอย่างหน้าดำคร่ำเคร่งเครียดทั้งวันก็อาจจะหนักหนาสาหัสเกินไปต่อทั้งสภาพกายและสภาพใจ พื้นที่ส่วนตัวและเวลาสักเล็กน้อยก็อาจช่วยท่านได้…

Guyfi บริษัทหัวใสในนิวยอร์ก เป็นรายแรกๆ ที่เห็นความสำคัญในเรื่องนี้ และได้จัดทำซุ้ม Guyfi ให้สำหรับท่านชาย ได้มีเวลาส่วนตัวเพื่อการ ‘ช่วยตัวเอง’ แบบฟรีๆ ข้างๆ ถนนเลยทีเดียว

 

ซุ้ม Guyfi

1

เพื่อนๆ ฟังถูกแล้วล่ะเผื่อใครๆ อาจคิดว่าไม่ใช่เรื่องจริง ลักษณะของซุ้มก็จะเหมือนตู้โทรศัพท์ที่มีม่าน เก้าอี้ และโน๊ตบุ๊คสักเครื่องไว้ช่วยบิ้วอารมณ์ ซึ่งจะตั้งอยู่ตามจุดต่างๆ ของเมืองเลยทีเดียว

Adam Lewis เจ้าของไอเดียได้ให้สัมภาษณ์ว่า ‘คงไม่มีใครปฏิเสธว่าการทำงานทั้งวัน ตั้งแต่ 9 โมงเช้ายัน 5 โมงเย็นนั้น เป็นอะไรที่เครียดมาก โดยเฉพาะในเกาะแมนฮัตตันนี้’

 

Guyfi เพื่อเหล่าท่านชาย

A5B6J5 Man with pants down around ankles

‘…เป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับเหล่าท่านชายที่ต้องผ่อนคลายกันบ้าง เพื่อจะได้มีเวลาไปโฟกัสเรื่องงานต่อได้อย่างเต็มที่ และเราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ท่านชายทั้งหลายคงจะสามารถหาความสุขเล็กๆ น้อยๆ ได้จากซุ้มนี้ และที่สำคัญ เป็นความสุขที่ไม่ต้องจ่ายเงินสักกะบาทเดียว!!!’ เขากล่าวปิดท้าย

 

เออ…เอาตามจริงเหมียวว่าก็อาจจะเป็นเรื่องที่ดีก็ได้นะเนี่ย ไม่แน่อาจลดปัญหาภายคุกคามทางเพศได้ แต่เหมียวไม่อยากคิดเลย ถ้ามีคิวยาวแล้วต้องต่อคิวกันเนี่ย ฮ่าๆๆ แล้วก็อย่าส่งสายตาแปลกๆ ให้กับท่านชายที่เดินออกมากันด้วยล่ะ -*-

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply