หัวใจแทบสลาย Celine Dion สูญเสียพี่ชาย Daniel Dion หลังสามีของเธอเพิ่งเสียชีวิตได้ 2 วัน

เมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ The Holly Wood Reporter ได้รายงานว่า Daniel Dion วัย 59 ปี พี่ชายของนักร้องสาวชื่อดัง Celine Dion ได้เสียชีวิตลงแล้วหลังจากที่สามีของเธอเองเพิ่งเสียชีวิตก่อนหน้านั้นได้ 2 วันเท่านั้น

 

ตามรายงานบอกว่า Daniel ป่วยเป็นโรคมะเร็งสมอง ลิ้น และคอ เขาได้เข้ารับการรักษาตัวอยู่นานแต่สุดท้ายก็ไม่สามารถเอาชนะโรคดังกล่าวได้ และเสียชีวิตลงในช่วงเช้าของวันที่ 16 มกราคม ทำให้กำหนดการที่เธอต้องแสดงคอนเสิร์ตที่โรงแรม Caesars Palace ในวันที่ 16-17 มกราคมต้องถูกยกเลิกกะทันหัน

 

3

 

ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่าเศร้าใจที่สุดในชีวิตของเธอเลยก็ว่าได้ เพราะเมื่อ 2 วันก่อน Rene Angelil วัย 73 ปี สามีและอดีตผู้จัดการของเธอก็เพิ่งเสียชีวิตจากโรคมะเร็งเช่นกัน ตามรายงานบอกว่าเขาเสียชีวิตที่บ้านในกรุง Las Vegas เมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา

 

ทั้งนี้ Rene เริ่มรู้จักกับ Celine ครั้งแรกเมื่อตอนที่เธอส่งเทปเดโม่เพลงของเธอมาให้เขาฟัง ซึ่งตอนนั้นเธอมีอายุได้เพียง 12 ขวบ จากนั้น Rene ก็มาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการให้กับเธอ ก่อนจะกลายมาเป็นสามีในภายหลัง

 

1

 

จากการสูญเสียสามีและพี่ชายอันเป็นที่รักไปในเวลาใกล้เคียงกันแบบนี้ น่าจะทำให้เธอตกอยู่ในความเศร้าโศกอย่างมากทีเดียว ยังไงแล้วแอดเหมียวขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของทั้งสองคนด้วยนะ

ที่มา hollywoodreporter

Comments

Leave a Reply