แห่ชื่นชม จนท. สาว ให้นมเด็กทารกที่ถูกแม่ใจยักษ์ทิ้งในพงหญ้า สายสะดือสดๆ ยังติดตัว!!!

อื้อหืออออ ทำไมช่างโหดร้ายแบบนี้…เหมียวคิดไม่ออกเลยนะเนี่ยว่าจิตใจของคุณแม่นั้นทำด้วยอะไร แต่เอาเถอะ ขอให้ตำรวจหาตัวให้เจอเร็วๆ เลยละกัน สาาาาาาธุ -*-

เจ้าหน้าที่ตำรวจสาว Luisa Fernanda Urrea ได้รับคำชมมากมาย หลังจากเธอไม่รอช้าที่จะให้นมของเธอระหว่างปฏิบัติงาน กับทารกเพศหญิงที่ถูกทิ้งไว้ในพงหญ้า แถบชนบทของประเทศโคลัมเบียเมื่อไม่นานมานี้

 

ซึ่งตอนนั้นเธอกำลังหิว และร่างกายก็สูญเสียอุณหภูมิอย่างมาก

1

 

Edinora Jimenez เป็นผู้พบเธอ หลังเธอเดินไปเก็บผลส้ม ตอนแรกเธอคิดว่าเป็นเสียงแมวร้อง แต่พอฟังดีๆ ก็รู้ได้ว่าเป็นเด็กร้องไห้

2

 

ที่นั่นเธอพบเด็กทารกสาว ที่ยังมีสายสะดือสดๆ ติดอยู่ที่ตัวเธอ เธอก็ไม่รอช้าที่จะแจ้งตำรวจทันที
3

 

และเจ้าหน้าที่สาวฮีโร่ของเราก็ไม่รีรอที่จะให้นมเธอ…

Después que encontraron la bebe abandonada en zona rural de tulua una integrante de la policia le da leche materna . Posted by Radio Robledo on 11 มกราคม 2016
   

Urrea กล่าวว่า 'ฉันรู้ว่าเด็กต้องการอะไร ฉันก็เป็นแม่คนเหมือนกัน และตอนนั้นก็ไม่มีอะไรสำคัญเท่ากับการให้เธอได้อิ่มท้องอีกแล้วล่ะ'

4  

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็พาเธอไปส่งโรงพยาบาล ร่างกายของเธอก็เริ่มฟื้นตัวจากการสูญเสียอุณหภูมิและกลับมาแข็งแรงดี ตอนนี้รอส่งให้สถาบันครอบครัวของประเทศดูแล

5  

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็แถลงข่าวว่าจะหาตัวแม่ของทารกสาวให้พบ และนำมาดำเนินคดี ข้อหาพยายามฆ่า!!!

edit-17968-1452905492-5    

แน่นอนว่าการกระทำของตำรวจหญิงได้รับคำชมอย่างมากในโลกออนไลน์...

6   'มันเป็นเรื่องที่ธรรมดาสุดๆ แต่ก็รู้สึกดีมากๆ ที่ได้เห็น...การที่คุณแม่ได้ให้น้ำนมอันล้ำค่าแก่เด็กที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน ถือว่าเธอเป็นฮีโร่เลยล่ะ...'   7   'อาจพูดได้ว่าเธอทำนอกเหนือหน้าที่ของเธอ ถึงปัจจุบันโลกนี้จะโกลาหลและวุ่นวายขนาดไหน สิ่งนี้แหละก็ยังเป็นความสวยงามที่มนุษย์พึงกระทำให้กัน ขนาดฉันมีลูกถึง 3 คนนะเนี่ย'   ขวัญเอ๋ยขวัญมานะแม่สาวน้อย...หวังว่าคุณตำรวจจะหาตัวคุณแม่พบและนำมาดำเนินคดีนะเมี๊ยววว ฟังแล้วหงุดหงิดจริงๆ ลูกตัวเองยังไม่รัก ยังทิ้งให้ตายได้ลงคอ คนแบบนี้น่ากลัวมากๆ ที่มา: Buzzfeed

Comments

Leave a Reply