อัพเดทข่าวคราวของ Jumanji ฉบับรีบูท ได้มือเขียนบทและผู้กำกับ แต่ไร้วี่แววนักแสดง

คงไม่มีเด็กยุค 90 คนไหนที่โตมาแล้วไม่รู้จักภาพยนตร์อย่าง Jumanji นะ (แต่ก็อาจจะมีบ้าง) เพราะมันถือเป็นหนังแอ็คชั่นแฟนตาซี ที่พล็อตเรื่องเจ๋งสุดๆ เรื่องหนึ่งเลยทีเดียว แถมตลอดโปรแกรมฉายยังสามารถกวาดเงินไปได้ทั้งสิ้น 262 ล้านดอลลาร์ จากทุนสร้างเพียง 65 ล้านดอลลาร์เท่านั้น

 

1

 

และเมื่อปี 2012 ที่ผ่านมา ทาง Sony Picture ซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์การสร้างภาพยนตร์ชุดนี้ (ก่อนหน้านี้เป็นของ Columbia Picture) ก็ได้ออกมาประกาศแล้วว่าพวกเขาเตรียมที่จะยกเครื่องใหม่ให้กับหนังเรื่องนี้ แต่ผ่านมาจะ 4 ปีแล้วก็ยังไม่มีวี่แววว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นรูปเป็นร่างเสียที วันนี้เหมียวมีอัพเดทมารายงานกันล่ะ

 

2

 

เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมามีรายงานกันว่า Sony ได้เลือกให้ Scott Rosenberg จากภาพยนตร์ Con Air และ Gone in Sixty Seconds มาเกลาบทจากต้นฉบับที่เคยออกฉายไปเมื่อปี 1995 นั่นก็หมายความว่าบทหนังเวอร์ชั่นใหม่นี้จะยังมีความคล้ายคลึงกับต้นฉบับอยู่บ้าง

 

3

 

นอกจากนี้ยังจะได้ jake kasdan ผู้กำกับจาก Sex Tape และ Bad Teacher ที่เป็นหนังตลกปนทะลึ่ง มากุมบังเหียนให้กับหนังเรื่องนี้ด้วย ซึ่งตามรายงานยังบอกอีกว่าผู้เขียนนวนิยายต้นฉบับ Chris Van Allsburg จะมานั่งแท่นอำนวยการสร้างด้วย

 

4

 

ในตอนแรก Sony Picture วางแผนไว้ว่าจะรีบถ่ายทำเพื่อให้ทันออกฉายในช่วงคริสต์มาสปี 2016 แต่ไม่รู้ว่างานนี้จะเป็นไปตามแผนที่วางไว้หรือเปล่า เพราะตอนนี้ยังไม่มีรายงานของนักแสดงในเวอร์ชั่นนี้เลย หรืออาจต้องมีการเลื่อนวันฉายออกไปก็เป็นได้ หากมีอะไรคืบหน้าแอดเหมียวจะรีบมารายงานทันทีเลยจ้า

 

5

 

ที่มา jumanji , boxofficemojo

Comments

Leave a Reply