ตำนานปลูกผัก!! Harvest Moon: Seeds of Memories พร้อมให้เล่นบนสมารท์โฟนแล้ว

หนึ่งในเกมที่อยู่ในดวงใจของใครหลายๆ คนกับชื่อเกมที่ใครๆ ต่างก็ร้องอ๋อ Harvest Moon หรือ เกมปลูกผัก นั่นแหละ ซึ่งภาคที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดก็คงจะเป็นภาค Back To Nature ในเครื่อง Playstation 1 แต่ด้วยระยะเวลาที่ผ่านมานานแล้ว ก็อาจจะทำให้หลงลืมและหายไปตามกาลเวลา

 

seed-of-memories (1)

 

เมื่อได้ยินข่าวคราวว่าทาง Natsume จะนำ Harvest Moon ภาคใหม่กลับมาในรูปแบบเกมบนสมาร์ทโฟน (ไม่ใช่ทีมพัฒนาดั้งเดิม) ซึ่งจะเป็นเกมปลูกผักที่ใช้ชื่อที่เราคุ้นเคยกันเท่านั้น ต่างก็มีการพูดถกเถียงกันในวงกว้างว่าดูไม่สมกับชื่อเสียงที่เคยทำไว้ก่อนหน้านี้

 

seed-of-memories (1)

 

อีกทั้งไม่ใช่ทีมพัฒนาเดิมอย่าง Marvelous ด้วย จึงทำให้มันดูดรอปลงไป รวมไปถึงคลิปตัวอย่างการเล่นที่ถูกปล่อยออกมา ทั้งภาพ ทั้งระบบต่างๆ ทำให้รู้สึกว่ามันไม่ใช่!!

 

seed-of-memories (2)

 

และในตอนนี้ Harvest Moon: Seeds of Memories ก็ได้ปล่อยเข้าสู่ App Store เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่ได้ออกมาเป็นเกมฟรี ซึ่งมีราคาอยู่ที่ $9.99

ทั้งนี้เหมียวเองก็ไม่อยากจะบอกว่าเกมนี้ดีหรือแย่ขนาดไหน ของแบบนี้ต้องลองเอง อาจจะถูกใจคอเกมปลูกผักหน้าเก่าและหน้าใหม่ก็ได้นะ เพราะยังคงระบบเดิมๆ ไว้อยู่

 

Harvest Moon: Seeds of Memories Available Now on iOS!Raise animals, plant your favorite crops, woo a bachelor or bachelorette, and restore the Seeds of Memories to Chestnut Town! #HarvestMoon: Seeds of Memories is available now: http://bit.ly/hmsom Posted by Natsume Inc. on Thursday, January 14, 2016
  ที่มา : beartai

Comments

Leave a Reply