เจ้าตูบวัย 2 ขวบแสนน่ารัก แต่งตัวเลียนแบบหนูน้อยอย่างกับเป็นฝาแฝด แฟนๆ แห่ไลค์ใน IG เพียบ

ภาพน่ารักๆ ของเจ้าตูบสายพันธุ์ลาบราดูเดิ้ล และหนูน้อยคนนี้ จะต้องทำให้ใครหลายๆ คนยิ้มตามแน่นอน เพราะทั้งคู่นอกจากจะเป็นเพื่อนรักที่ดูสนิทสนมกันแล้ว ยังแต่งตัวคล้ายกันอย่างกับแฝดอีกด้วย

 

cute1

 

เจ้าตูบวัย 2 ขวบตัวนี้ มีชื่อว่า Reagan เป็นสุนัขพันธุ์ลาบราดูเดิ้ล โดยทางครอบครัว Swiridoff ที่อาศัยอยู่ในเมืองพอร์ตแลนด์ ในรัฐออริกอน สหรัฐอเมริกา ได้รับมาเลี้ยงตั้งแต่มันอายุได้เพียง 8 สัปดาห์เท่านั้น

 

cute2 cute3

 

พอเจ้า Reagan อายุได้ 6 เดือน พวกเขาก็เริ่มถ่ายภาพของมันลงอินสตาแกรม ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นภาพแต่งตัวน่ารักๆ ที่สำคัญเมื่อไหร่ที่มันถูกถ่ายรูป มันก็จะรีบโพสต์ท่านิ่งทันทีเลยละเหมียว

 

cute4

 

นอกจากความน่ารักของมันแล้ว สิ่งที่ทำให้แฟนคลับต่างพากันรัก และเอ็นดูเจ้า Reagan ก็คือ เวลาที่มันถูกจับแต่งตัวเลียนแบบหนูน้อยลูกชายของ Sandi และ  Eric Swiridoff แล้วแชะภาพคู่ลงอินสตาแกรมด้วยกัน ก็ยิ่งทำให้แฟนๆ พากันหลงรักในความน่ารักของทั้งคู่ยังไงละ

 

cute5

 

อย่างกับฝาแฝดเลย

cute6 cute7

 

‘เจ้า Reagan กับลูกชาย เป็นเพื่อนคู่ซี้ที่ทั้งน่ารัก และน่าเอ็นดูสุดๆ พวกเขาอายุเท่านั้น และรักกันมาก และเมื่อลูกชายนอนหลับ มันก็ชอบมานอนเฝ้า แล้วรอให้เขาตื่นไปเล่นด้วยกัน’ Sandi Swiridoff แม่ของหนูน้อยกล่าว

 

cute8

 

นี่ก็ถือเป็นเรื่องราว และจุดกำเนิดของสตาร์ตูบตัวนี้ ส่วนใครที่อยากจะติดตามความน่ารักของทั้งคู่ พวกเขามีอินสตาแกรมด้วยนะ (reagandoodle) รับรองว่าคุณจะได้เห็นอิริยาบทน่ารักๆ ของเจ้าตูบ และหนูน้อยอีกเพียบเลย

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply