พะบู๊ไปกับตัวอย่างใหม่ The Secret Life Of Pets เผยเจ้ากระต่ายน้อยตัวแสบ ตัวร้ายหลักของเรื่อง

ตัวอย่างแรกสามารถสร้างความสนใจจากผู้ชมไปได้ไม่น้อยทีเดียวสำหรับ The Secret Life Of Pets ผลงานแอนิเมชั่นเรื่องใหม่จากค่าย Illumination ซึ่งเป็นค่ายเดียวกับที่เคยสร้าง Despicable MeDespicable Me 2 และ Minnions มาแล้วนั่นเอง

 

1

 

ในตัวอย่างใหม่นี้จะเผยให้เห็นตัวละครกระต่ายสุดแสบที่ให้เสียงพากย์โดยนักร้องชื่อดังอย่าง Kevin Hart ตัวร้ายหลักของเรื่อง พร้อมกับโชว์ฉากแอ็คชั่นที่ให้อารมณ์แตกต่างจากตัวอย่างก่อนหน้านี้ทีเดียว

 

2

 

หนังเริ่มต้นด้วยการตั้งคำถามง่ายๆกับสัตว์เลี้ยงว่า “คุณคิดว่ามันรอพวกคุณกลับบ้านอย่างเดียวเหรอ?” แน่นอนว่าในช่วงเวลาที่คุณไม่อยู่บ้านย่อมไม่มีใครรู้เจ้าสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณจะไปก่อวีรกรรมอะไรไว้บ้าง?

 

3

 

หนังว่าด้วยเรื่องของสุนัขที่ชื่อ Max สัตว์เลี้ยงในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งในแมนฮัตตัน ชีวิตของมันต้องกลับตาลปัตร เมื่อวันหนึ่งเจ้านายของมันพาเจ้า Duke สุนัขพันธุ์ทางสุดมอมแมมเข้ามาในบ้าน พวกมันทั้งสองไม่ถูกกันจึงเขม่นกันอยู่ตลอดเวลา

 

4

 

แต่ทั้งสองก็ต้องโยนเรื่องนั้นไว้ข้างหลัง เพราะเมื่อพวกมันรู้ว่ามีกระต่ายน้อยน่ารักชื่อว่า Snowball กำลังคิดแผนชั่วร้ายอย่างการสร้างกองทัพสัตว์เลี้ยงผู้ถูกทิ้ง เพื่อมาทำลายล้างสัตว์เลี้ยงผู้มีบ้านสุขสงบและเจ้านายที่ใจดี พวกสัตว์เลี้ยงจึงต้องร่วมมือกันหยุดยั้งแผนการนี้ไว้ให้ได้

 

ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างเลย

Kevin Hart is Snowball. He’s insanely cute, also insane.

Posted by The Secret Life Of Pets on 14 มกราคม 2016

 

หนังมีกำหนดฉายในช่วงเดือนกรกฎาคม 2016 นะ

อดใจรอกันอีกสัก 6 เดือนนะ รับรองว่าฮาไม่แพ้พวกมินเนี่ยนแน่นอนemo16

ที่มา The Secret Life Of Pets

Comments

Leave a Reply