พนักงานร้านอาหารเฮลั่น ได้รับข้อความชนะรางวัล Powerball พันล้านเหรียญ…ที่จริงโดนคนส่งมาแกล้ง!!!

ถถถถถถถถถถถถถถ พูดได้คำเดียวว่า ปัดโถ่ -*- ลองคิดภาพดูสิว่า ถ้าคุณเกิดชนะรางวัล Powerball ที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของสหรัฐอเมริกาในครั้งนี้ โดยยอดรางวัลอยู่ที่ 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราวๆ 35,000 ล้านบาท!!!

ถึงจะแชร์กับคนกว่า 42 คนด้วยกัน แต่คุณก็จะได้เงินราวๆ 23 ล้านเหรียญ หรือราวๆ 800 ล้านบาทเลยทีเดียว ณ ขณะนั้น คงเลิกทำงาน ลาออกจากงาน แถมไปด่าเจ้านายทิ้งท้ายไว้ด้วยล่ะ ว่าตรูเป็นเศรษฐีแล้วววว ฮ่าๆๆๆ ลาก่อยยยย

 

เหมือนกับพนักงานร้านอาหารคนนี้…

1

 

Charles Povermo วัย 55 ปี ทำงานอยู่ที่ร้าน Grissini’s  ใน Englewood Cliffs, New Jersey สหรัฐอเมริกา ตอนที่เขากำลังจับสลากเลขของผล Powerball อยู่

ในวิดีโอก็สามารถบันทึกผลขณะที่พวกเขาตรวจเลขเอาไว้ก็คือ 2, 11, 47, 62, 63 และ 17 ทำเอาแตกตื่น ดีอกดีใจกันเป็นการใหญ่เลยทีเดียว!!!

เขาได้รับข้อความทางมือถือ และป่าวประกาศไปทั่วทั้งร้าน ทั้งร้านก็มาร่วมแสดงความยินดีกับเขา และถ่ายวิดีโอเก็บไว้ แต่ประเด็นอยู่ที่ Charles Povermo รีบโทรหาภรรยาของเขาและบอกว่า ‘เราเป็นเศรษฐีแล้วล่ะ!!!’ 

 

สลากของเขา

2

 

แต่ภรรยาของเขาก็รู้สึกว่าไม่ค่อยเชื่อนัก และได้ไปเช็คผลเลขสลากอีกครั้งก็พบว่า มันไม่ได้ออกเลขนี้จริงๆ หนิ แล้วข้อความมือถือมาจากไหนล่ะ!!?

กลายเป็นว่ามีคนก็อปปี้ข้อความจากทางเว็บไซต์ Powerball มา แล้วส่งแกล้งให้กับเขา อื้อหืออออ แต่แล้วว ฝันนั้นก็สลายไปในพริบตาเลยทีเดียว T^T

Charles Povermo ได้ทิ้งท้ายตอนถูกสัมภาษณ์ว่า ‘สำหรับผม มันเป็นเรื่องจริงนะ อย่างน้อยก็ตั้ง 20 นาทีแน่ะ’

 

วิดีโอขณะที่เช็คเลข

ยัง ยัง ยัง ยังไม่หมด!!! ยังมีพาร์ท 2 ฮ่าๆๆๆ

โุถๆๆๆๆ ใครไปแกล้งลุงเค้านะเออ ใจร้ายใจดำเสียจริง อย่าให้เหมียวเจอนะ เหมียวจะจับมาตีซะให้เข็ดเลยเอ้ออออ

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply