เจ้าเหมียวน่าอิจฉา “แกนดาล์ฟ” กับการเที่ยวหน้าร้อนสุดหรูยิ่งกว่าเราเสียอีก!!

หลายคนอาจมีความฝันที่อยากจะไปพักร้อนกันที่ต่างประเทศ แต่จะไปแต่ละครั้งก็ต้องคิดหนักเลย เพราะค่าใช้จ่ายมากสูงเอามากๆ ยิ่งถ้าเป็นที่ที่คนนิยมไปด้วยแล้ว ยิ่งเป็นอะไรที่ต้องวางแผนยาวกันเลย

แต่สำหรับเจ้า “แกนดาล์ฟ” แมววัย 2 ขวบสายพันธุ์ไซบีเรียนตัวนี้ บ้านเกิดอยู่ที่แคลิฟอร์เนียกับเจ้านายของมัน ได้ท่องเที่ยวไปในที่ที่คนไปพักร้อนกัน แถมยังอัพรูปอวดในอินสตาแกรมอีก ทำเอาคนอย่างเราอิจฉาไปเลย

มนุษย์ผู้เป็นทาสมันเล่าว่าเจ้าแกนดาล์ฟนี้ชอบออกไปเที่ยวอยู่แล้ว เขาก็เลยเอาแมวไปด้วยเวลาไปเที่ยวที่อื่น และดูเหมือนมันก็ชอบด้วยนะ และตอนนี้มันก็เที่ยวไป 2 ประเทศ 8 รัฐ แล้ว และในปีนี้มีแผนจะไปนิวซีแลนด์กันด้วย ยังไงก็ต้องติดตามชม

แต่ก่อนที่มันจะเป็นแมวนักเที่ยวนี้ มันเป็นแมวที่ถูกรับมาเลี้ยงตอนมันอายุได้ 5 สัปดาห์ ซึ่งเขาได้มันมาจากสถานรับเลี้ยงที่เกาหลีซึ่งตอนนั้นมันก็ดูป่วยๆ แต่ตอนนี้รักษาหายเรียบร้อย

 

gandalf-cat-travelling-the-world-12 gandalf-cat-travelling-the-world-13 gandalf-cat-travelling-the-world-19 gandalf-cat-travelling-the-world-20 gandalf-cat-travelling-the-world-21 gandalf-cat-travelling-the-world-23 gandalf-cat-travelling-the-world-29 gandalf-cat-travelling-the-world-1 gandalf-cat-travelling-the-world-5 gandalf-cat-travelling-the-world-7 gandalf-cat-travelling-the-world-6

 

ถ้าอยากติดตามการเดินทางของแกนดาล์ฟ ก็ไปตามได้ที่ Instagram ของมันเลย

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply