และนี่ก็คือ ‘จดหมายสุดโรแมนติก’ ที่คู่รักอยู่คนละประเทศ คอยส่งถึงกันเพื่อให้ความหวานยังคงเดิม

สำหรับคนที่มีแฟนแล้ว คงเป็นเรื่องที่ทำใจยากมากๆ กับการที่ต้องจากคนรักไปไกลแสนไกล จนบางทีแทบไม่ได้เจอหน้ากันเลย จะคุยกันแต่ละทีก็ต้องวิดีโอคอลหรือไม่ก็แชทคุยกัน

แต่สำหรับกราฟฟิคดีไซเนอร์ชื่อว่า Mikki Miller เธออาศัยอยู่ที่มินนิสโซต้า, อเมริกา เธอได้ทำวิธีกระชับความสัมพันธ์สุดโรแมนติกขึ้นมา ถึงแฟนของเธอที่ชื่อว่า Tyson Noël ที่อยู่ในแคนาดา และในระหว่างที่เธอไปหาเขาในช่วงปีใหม่ เธอก็ได้แอบทำจดหมายบางอย่างไปเซอร์ไพรส์เขาด้วยล่ะ

 

มันเป็นธรรมดาสำหรับคนที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เวลากลับจากที่ทำงานมาเหนื่อยๆ เราก็ต้องการที่คนที่มากอดเรา มาคอยพูดคุยกับเรา แต่สำหรับคู่นี้มันเป็นไปได้ยากมากๆ เธอก็เลยทำให้กระเป๋าใบนี้กับแฟนหนุ่มไป

จดหมาย (1)

 

เมื่อเปิดออก ก็จะเห็นซองจดหมายมากมายที่เธอซ่อนไว้ ซึ่งแต่ละซองก็จะมีข้อความเขียนไว้อยู่

จดหมาย (2) จดหมาย (4)

 

แต่ละซองนั้นจะเขียนให้แฟนเขอเปิดออกเมื่อรู้สึกอะไรบางอย่าง เช่น “เปิดเมื่อรู้สึกเหงา” “เปิดเมื่อรู้สึกอยากได้อะไรหวาน” “เปิดเมื่อโกรธฉันอยู่”

จดหมาย (3) จดหมาย (5) จดหมาย (6) จดหมาย (7) จดหมาย (18) จดหมาย (17) จดหมาย (16) จดหมาย (15) จดหมาย (14) จดหมาย (13) จดหมาย (12) จดหมาย (11) จดหมาย (10) จดหมาย (8) จดหมาย (9)

 

เห็นแล้วอิจฉาคู่นี้เลยจริงๆ ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ก็สามารถหาวิธีที่ทำให้เหมือนอยู่ด้วยกันตลอดเวลาได้ ใครมีแฟนแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ลองเอาวิธีนี้ไปใช้ดูนะ

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply