สาวจีนเอาคืนแฟนเก่าที่ทิ้งไปเพราะเธออ้วน ด้วยการทำสบู่จากไขมันตัวเองให้เขาใช้!?

สำหรับคู่รักแล้ว การเลิกรากันถือเป็นเรื่องธรรมชาติที่เข้าใจได้ บางคู่เลิกกันด้วยดีก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ แต่กับบางคู่เลิกกันแบบไม่สวย ก็อาจจะทำให้ขุ่นข้องหมองใจ จนบางคนเกลียดไม่มองหน้ากัน หรือถึงขั้นกลับมาแก้แค้นกันเลยก็มี

 

เมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้เผยแพร่เรื่องราวของสาว (เคยอวบ) ชาวจีนรายหนึ่งผู้ใช้นามแฝงในโลกออนไลน์ว่า “เสี้ยวเสี้ยว ผู้รักความงามและการกิน” ที่พยายามแก้แค้นอดีตแฟนหนุ่ม ที่ทิ้งเธอไปเพราะว่าเธอมีรูปร่างที่อวบอ้วน ด้วยการนำเอาไขมันในร่างกายของเธอมาทำเป็นสบู่และส่งให้ฝ่ายชายเอาไปใช้!?

 

1

 

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา เธอได้โพสต์ข้อความลงในเครือข่ายสังคมของจีนอย่าง Weibo ว่า “หยาง เสี่ยวเล่ย คุณยังจำเทศกาลฤดูใบไม้ผลิได้ไหม? ตั้งแต่นั้นฉันไม่ได้กลับไปที่บ้านกับคุณแล้ว ขอฝากสบู่จากไขมันของฉันก้อนนี้ไปให้แม่คุณใช้อาบน้ำด้วยนะ”

 

“ตรุษจีนนี่มันเป็นช่วงเวลาที่จะเซอร์ไพรส์พวกผู้ชายชั้นต่ำ ที่ชอบตัดสินผู้หญิงจากรูปลักษณ์ภายนอกจริงๆ”

 

2

 

หลังจากที่ข้อความของเธอในโซเชียลมีเดียถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก จนมีคนกดแชร์ไปกว่า 5,400 ครั้ง มีคอมเม้นเข้ามามากกว่า 4,440 คอมเม้นต์ และ กดไลค์อีกกว่า 2,700 ครั้งทีเดียว

 

ทั้งนี้เจ้าสบู่ไขมันที่ว่านี้มีลักษณะภายนอกเหมือนสบู่ทั่วๆ ไป แต่ความจริงแล้วมันคือก้อนไขมันของเธอ ที่ได้ทำการดูดไขมันออกจากร่างกายไปแล้วนั่นเอง

 

3

 

ทำไมสาวๆ สมัยนี้โหดกันจังเลย

emo5

ที่มา whatsonweibo , dailymail

Comments

Leave a Reply