พรานป่าออกล่าสิงโตที่ทำร้ายสุนัขชาวบ้าน ดันเจอกับสิงโตประหลาดที่มี ‘เขี้ยว’ งอกจากหัว!?

อื้อหือออ เหมียวเห็นแบบนี้เหมียวก็คงสยองเหมือนนายพรานเขาอ่ะ…ก็ไม่รู้นะว่าเป็นวิวัฒนาการหรืออะไร แต่น่ากลัวเหลือเกิน -*-

เมื่อเร็วๆ นี้กลุ่มนายพรานได้ไปทำการล่าสัตว์ ซึ่งก็คือสิงโตภูเขา ในเขต Idaho ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่สิ่งที่พวกเขาได้เจอหลังจากการล่าก็คือ สิงโตภูเขาที่มีใบหน้าอีกใบงอกมาหลังศีรษะของมันเหมือนลอร์ดโวลเดอมอร์ตเลยล่ะ!!!

 

ภาพสิงโตภูเขาที่ถูกล่า

1

 

ดูแล้วอย่างน้อยๆ ก็มีเขี้ยวถึง 3 เขี้ยวเลยทีเดียว ที่โผล่ออกมาจากหลังศีรษะของมัน แต่กระนั้น จำนวนฟันของมันก็ไม่ได้ผิดแปลกไปจากสิงโตภูเขาตัวอื่นๆ เพราะยังมีอยู่ครบ

ทฤษฎีที่เหล่านักวิทยาศาสตร์ที่มาตรวจสอบกล่าวก็คือ ส่วนที่งอกออกมานั้นน่าจะเป็นส่วนร่างของพี่น้องฝาแฝดของมัน ที่มีวิวัฒนาการที่ปกติขณะอยู่ในครรภ์ และได้ฝังตัวอยู่ในร่างของพี่น้องมัน คล้ายๆ เป็นปรสิตชนิดหนึ่ง และไม่แน่อาจจะตายตั้งแต่ในครรภ์ไปแล้วก็ได้

 

แต่ถ้าใครคิดว่าเค้าล่าเพื่อความเมามันกันก็ถือว่าผิดนะจ๊ะ

2

 

เจ้าสิงโตตัวนี้ถูกรายงานว่ามันได้เข้าไปในย่านชุมชน และเข้าไปทำร้ายสุนัขที่ชาวบ้านเค้าเลี้ยงไว้ สุนัขอาการบาดเจ็บหนักแต่ก็ยังรอดชีวิต ชาวบ้านก็กลัวว่าเจ้าสิงโตตัวนี้จะกลับมาอีก จึงได้ให้กลุ่มนายพรานแกะรอยเจ้าสิงโตตัวนี้ไป

โดยปกติแล้วจะเจอสิงโตภูเขาได้ยากมากๆ มันว่องไว และชอบความเป็นสันโดษหลีกหนีมนุษย์ แต่เจ้าตัวนี้กลับเข้ามาในถิ่นฐานของมนุษย์เลยนะเนี่ย…

 

เป็นอีกหนึ่งเรื่องแปลกจากรอบโลกในสัปดาห์นี้เลยก็ว่าได้นะเนี่ย ลองคิดดูสิ ถ้าบ้านเราเจอแบบนี้บ้างรับรอง…ธูปมา เทพมา เจ้าทรงมา คนขอหวยมาจ้าาาา ครบครันเลยทีเดียว อิอิ

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply