งงกันทั้งบาง!? ชายหนุ่มพาหมาล่องหนไปเดินเล่นกลางเมืองญี่ปุ่น ท่าทางเหมือนและเห่าได้!!

เป็นปกติของคนทีมีสัตว์เลี้ยง มักจะพาออกไปข้างนอกด้วยหรือพาไปเดินเล่นด้วย เพื่อเปิดหูเปิดตากันซักหน่อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสุนัขเนี่ย ต้องพาไปเดินเล่นเป็นประจำอยู่แล้ว มันก็คงจะไม่แปลกอะไรหรอก แต่ไม่ใช่กับเจ้าของและเจ้าหมารายนี้แหละ

 

invisible-dog

 

ตามที่กล่าวไปแล้ว สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผู้คนที่พบเห็นต่างต้อง ‘งง’ ไปตามๆ กัน ก็เนื่องมาจากหมาที่เขาพามาเดินเล่นด้วยมันล่องหนนี่สิ และที่ยิ่งทำให้งงยกกำลังสองเข้าไปอีกก็คือ หมาล่องหนมันส่งเสียงและเห่าได้ด้วย!!

 

จากเหตุการณ์ชวนงงทั้งหมดก็มีคนที่สามารถถ่ายคลิปวิดีโอมาได้

 

 

แถมเจ้าหมาล่องหนยังเห่าได้อีกต่างหาก!!

 

 

ถ้ายังไม่ชัดเจนพอ คลิปนี้น่าจะเห็นชัดที่สุดแล้วล่ะ


หลังจากที่มีผู้คนพบเห็นมากมายเป็นพยานจากตาหลายคู่แล้ว ก็กลายมาเป็นประเด็นที่สื่อโทรทัศน์ให้ความสนใจมากเลยทีเดียว ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เมืองนะงะโนะ ในประเทศญี่ปุ่น หลายคนต่างก็สงสัยว่าเขาทำได้ยังไงหว่า? เอาล่ะ ลองมาสังเกตที่มือของชายคนนี้กัน

 

invisible-dog1

 

โดยทั้งหมดนี้เป็นการแสดงของชายผู้ที่อยู่ในเสื้อโค๊ตสีแดงพร้อมกับสวนผ้าพันคอและผ้าปิดปาก ใช้เทคนิกการควบคุมเพื่อกระดิกสายจูงที่คล้องไว้กับเสื้อหมาล่องหน พร้อมกับเล่นเสียงของสุนัขไปพร้อมกัน!!

 

invisible-dog

 

และชายผู้ที่อยู่เบื้องหลังหมาล่องหนก็คือนักแสดงมายากลชื่อดังอะกิโตซังผู้นี้นี่เอง ฮร่าาาาา พี่แกก็เล่นซะเนียนเลยนะเนี่ย ทำแบบว่าเหมือนกำลังจูงหมาจริงๆ ยังไงยังงั้นเลย

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply