อุทาหรณ์สอนหญิง สาวสักคิ้วผิดจนกลายเป็นคิ้วชินจัง ล่าสุดแก้แล้ว สวยกว่าเดิม!!

เมื่อวันสองวันก่อน แอดเหมียวได้นำเสนอคลิปวิดีโอของคุณ สุมาลี เหมือนเงา ที่ระบายความรู้สึกหลังจากได้ไปสักคิ้วถาวรกับร้านแห่งหนึ่งมา แต่ทางร้านกลับสักให้ใหญ่มากจนกลายเป็นคิ้วชินจัง ซึ่งทางร้านก็ขอรับผิดชอบโดยการใช้น้ำกรดแก้ไขให้แบบไม่มีค่าใช้จ่าย

 

1

 

แต่แทนที่จะเป็นการลบคิ้วออก กลับสร้างรอยแผลขนาดใหญ่ไว้บนใบหน้า จนเจ้าตัวต้องออกมาอัดคลิปวิดีโอเตือนสาวๆ ว่าให้คิดดีๆ ก่อนทำ

 

2

 

ล่าสุดคุณสุมาลีได้ไปออกรายการยกทัพข่าวเช้าทางช่อง PPTV เพื่ออัพเดทการแก้ไขคิ้วครั้งล่าสุดที่ตอนนี้สวยงามกว่าเดิมแล้ว โดยเปิดเผยว่าตอนที่เธอแก้คิ้วกับทางร้านที่เธอไปทำนั้น เธอได้ทำการลบคิ้วไปทั้งหมด 15 ครั้งด้วยกัน ซึ่งการลบคิ้วในแต่ละครั้งนั้นทำให้เธอรู้สึกเจ็บมากกว่าการไปสักคิ้วจริงๆ ซะอีก

 

3

 

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้เผยกับสื่อว่าเธอเคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้ว เพราะเนื่องจากตนเองขายเครื่องสำอางมีหน้าที่การงานที่ต้องเข้าสังคม ทำให้ความเชื่อถือลดลงและไม่มีความมั่นใจ เธอจึงเคยคิดฆ่าตัวตาย แต่ก็ผ่านพ้นจุดนั้นมาได้

 

ชมคลิปรายการเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

แม้ว่าสุดท้ายแล้ว ทางร้านจะทำการแก้ไขคิ้วให้ใหม่จนสวยงาม แต่กูดูจะไม่คุ้มกับการที่ต้องเสียเวลาไปแก้อยู่เรื่อยๆ แบบนี้นะ เอาเป็นว่าถ้าใครอยากทำก็ศึกษาเยอะๆ และเลือกหมอดีๆ หน่อยนะ

emo13

ที่มา ยกทัพข่าวเช้า

Comments

Leave a Reply