ผมรักคุณ!! คู่รักออสเตรเลียจูบกันบนชายหาดขณะถูกคลื่นยักษ์ซัด ประหนึ่งจูบลาสุดท้าย

เชื่อว่าหลายๆ คนคงเคยเห็นฉากที่คู่รักยืนจูบกันท่ามกลางมหันตภัยต่างๆ เช่นวันสิ้นโลกหรือน้ำท่วม จนบางทีคุณอาจจะคิดว่า “จะตายกันอยู่แล้วยังมัวมาจูบกันอีก” แต่คุณเชื่อหรือไม่ว่ามีคนทำแบบนั้นจริงๆ ด้วยนะเออ!!

 

เมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Mirror ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอสุดอะเมซิ่งคลิปหนึ่งของคู่รักบนชายหาดซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ที่ยืนจูบกันขณะถูกคลื่นยักษ์ซัดเข้าฝั่ง ประหนึ่งว่านี่คือช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิต

 

1

 

ตามรายงานบอกว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ชายหาดในอุทยานแห่งชาติซิดนีย์รอยัล ซึ่งในขณะนั้นมีผู้คนกำลังพักผ่อนเล่นน้ำกันอย่างมากมาย แต่ทันใดนั้นเองกลับมีสัญญาณเตือนดังขึ้นเพื่อบอกให้ประชาชนรีบหนีออกจากชายหาด เพราะมีคลื่นยักษ์กำลังเคลื่อนตัวเข้ามา

 

เมื่อได้ยินดังนั้นผู้คนจึงรีบวิ่งหนีออกมา มีเพียงคู่รักคู่นี้เท่านั้นที่ค่อยๆ เดินอย่างใจเย็น และเมื่อคลื่นกำลังจะซัดเข้ามา พวกเขาก็รีบหันมาจูบทันที ประหนึ่งว่านี่คือวาระสุดท้ายของชีวิต

 

2

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างเลย

 

แม้ว่าตัวคลื่นอาจจะไม่รุนแรงมากนัก แต่ก็มีรายงานว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บเหมือนกัน อย่างเช่นหญิงวัย 22 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการถูกกระแทกที่ศีรษะ หญิงวัย 53 ปีกระดูกข้อเท้าหัก และหญิงวัย 20 ปีถูกคลื่นซัดเข้าอย่างแรงจนร่างลอยขึ้นฟ้าทีเดียว

emo17

ที่มา myGCnews , mirror

Comments

Leave a Reply