ปฏิวัติวงการคุมกำเนิด สวิชต์เปิด-ปิด ‘อสุจิ’ ที่ให้ท่านชายควบคุมการหลั่งได้แค่ปลายนิ้ว!!!

อื้อหืออออออ โลกของเราใบนี้ก็มีอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ให้เราได้ร้อง ‘ว้าว!!!’ ทุกๆ วันกันเลยทีเดียว และวันนี้เหมียวก็ขอพาเพื่อนๆ ไปพบกับนวัตกรรมใหม่ที่อาจจะพลิกชะตาชีวิตของท่านชายหลายๆ คนเลยก็ว่าได้

และถ้าจะให้พูดว่าปฏิวัติไปทั้งวงการคุมกำเนิดชายไปเลยก็คงไม่ใช่เรื่องที่เว่อร์เกินไปนัก กับเทคโนโลยี สวิตช์เปิด-ปิด ‘อสุจิ’ ที่สามารถควบคุมการหลั่งของอสุจิได้ตามที่คุณต้องการเลยล่ะ!!!

 

สวิตช์เปิด-ปิด อสุจิ

1

 

หลักการง่ายๆ เลยก็คือ แค่ท่านชายทำการผ่าตัด ฝังเจ้าอุปกรณ์สวิตช์ตัวนี้ลงไปในร่างกาย แค่นี้ก็สามารถเปิด-ปิดได้ เหมือนสวิตช์ไฟฟ้าบ้านๆ ที่เราใช้กันอยู่ทุกวันนี้เลยทีเดียว

สำหรับอุปกรณ์เป็นสิทธิทางปัญญาของ Clemens Bimek นักประดิษฐ์ชาวเยอรมนี และได้ตั้งชื่อมันว่า Bimek SLC แต่ที่ออกจะสยองกันสักหน่อยก็คือ…สวิตช์นี้จะไปอยู่ตรงลูกอัณฑะของท่านชายนะจ๊ะ!!!

ในส่วนของขนาดนั้นจะมีขนาดราวๆ เยลลี่หมีที่เราชอบทานกันหรือ Gummy bear นั่นเอง ทำขึ้นโดยใช้วัสดุโพลิเมอร์เกรดการแพทย์ ซึ่งต้องผ่าตัดเข้าไปตรงท่ออสุจิ และจะใช้ระยะเวลาผ่าเพียง 30 นาทีเท่านั้น…

 

ลองมาชมวิดีโอกันได้ที่นี่

 

สำหรับตอนนี้ อุปกรณ์นี้ก็ยังอยู่ในช่วงวิจัยและพัฒนานะจ๊ะ และอาจจะต้องใช้เวลาอีกพอสมควรเลยทีเดียวกว่าจะใช้ได้จริงๆ แต่มันจะเป็นอุปกรณ์ที่ปฏิวัติวงการอย่างแน่นอนเลยล่ะ อันนี้เหมียวก็แอบมั่นใจตามเขานะเนี่ย ><

 

อะไรจะสะดวกสบายขนาดน้านนนนน เรื่องเดียวที่เหมียวไม่ค่อยแน่ใจ ก็คือเรื่องสวิตช์นี่แหละ อาจลืมว่าปุ่มตรงไหนปิดหรือเปิดกันแน่ หรือบางทีถ้าสวิตช์เกิดเสียหรือฝืดขึ้นมาจะทำยังง๊ายยยย ฮ่าๆๆๆ

ที่มา: Discovery

Comments

Leave a Reply