สาวใหญ่หวิดดับ หลังเครื่องบินปล่อยอึอัดแข็ง แต่ดันมาตกทะลุหลังคาบ้าน!!!

ถถถถถถถถ ถ้าเกิดเสียชีวิตขึ้นมาจากเหตุการณ์นี้ล่ะก็ ไม่รู้จะเขียนป้ายหลุมศพว่าไงเลยนะเนี่ย เมี๊ยวววว กับอึแช่แข็งที่ถูกปล่อยลงมาจากเครื่องบินจนกลายเป็นเหมือนระเบิดอึนี้…

จากการรายงานของ Times of India สาวใหญ่รอดชีวิตราวปาฏิหาริย์ หลังระเบิดอึตกลงมาจากท้องฟ้า โดยมีขนาดเท่าลูกฟุตบอลและเกือบโดนศรีษะเธอเข้าอย่างจัง

 

อึและฉี่อัดแข็ง เชื่อว่าถูกปล่อยโดยเครื่องบินที่ผ่านมาบริเวณนั้น

1

 

สาวใหญ่ผู้รอดชีวิตก็คือ Rajrani Gaud วัย 60 ปี จากแถบ Madhya Pradesh ประเทศอินเดีย ระหว่างที่เธอกำลังเดินอยู่ในบ้าน อึแช่แข็งก็ตกลงมาทะลุหลังคาของเธอ และเกือบโดนเธอเข้าอย่างจัง กลายเป็นว่าเธอได้รับบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ เพียงเท่านั้น

Deepak Jain คุณครูผู้เป็นพยานในเหตุการณ์เล่าว่า ‘ฉันอยู่ห่างไปเพียงไม่กี่เมตรเอง ก็ได้ยินเหมือนเป็นเสียงอะไรตกลงมาอย่างรุนแรง เด็กๆ กรี๊ดกันลั่น และพวกเราก็รีบไปดูที่บ้านของ Rajrani  ทันทีเพราะเป็นห่วงเธอ’

 

อึอัดแข็งที่ถูกปล่อยจากเครื่อง

2

 

และถ้าคิดว่าเป็นเรื่องแต่งขึ้นมาล่ะก็ ทุกคนคิดผิดแล้วววว ฮ่าๆๆๆ

12401723_10153266606656301_1565255697353731392_o

 

โดยปกติแล้วเครื่องบินจะทำการเก็บส่วนนี้ไว้ แต่ครั้งนี้เกิดข้อผิดพลาดทางเทคนิคอย่างไรก็ไม่อาจทราบได้…และครั้งนี้นี้ก็ไม่ได้เป็นครั้งแรกที่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น เพราะเมื่อไม่นานมานี้ก็มีรายงานเกี่ยวกับหลังคาบ้านที่ชำรุดของคู่สามีภรรยาชาวอังกฤษ หลังอึแช่แข็งจากเครื่องบินตกใส่บ้านของพวกเขาเช่นกัน…

 

อื้อหืออออ ดีแล้วที่คุณป้าแกไม่เป้นอะไรไปน่ะ ก็เหมือนที่เหมียวว่านั่นแหละ ป้ายหลุมศพคงแปลกพิลึก…ตายเพราะอึตกใส่ -*- เอิ่มมมม

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply