โหดเกินไปแล้ว!! คุณหมอชาวรัสเซียสุดยัวะ ต่อยคนไข้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนเสียชีวิตคาที่

เมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Metro ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์การทำร้ายร่างกายคนไข้โดยหมอรายหนึ่งโรงพยาบาลในเมือง Belgorod ประเทศรัสเซีย

 

ตามรายงานบอกว่าคลิปดังกล่าวถูกถ่ายไว้ได้จากกล้องวงจรปิดในโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 29 ธันวาคมปี 2015 เผยให้เห็นภาพของคุณหมอคนหนึ่งที่เดินตรงดิ่งเข้ามายังห้องตรวจคนไข้ จากนั้นก็ลากนาย Yevgeniy Bakhtin วัย 56 ปีที่กำลังตรวจร่างกายอยู่ขึ้นมาและชกเข้าที่ใบหน้าของเขา

 

1

 

เมื่อพยาบาลคนอื่นๆ เห็นเหตุการณ์เข้าจึงพยายามเข้ามาห้ามปรามคุณหมอไม่ให้ทำร้ายเขามากไปกว่านี้ แต่ดูเหมือนจะไม่ได้ผลเพราะเขาได้หันมาทำร้ายร่างกายของพยาบาลด้วย และหันไปซ้อมนาย Yevgeniy ต่อจนเขาเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

หลังจากนั้นไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้ามาสืบสวนเรื่องนี้อย่างละเอียดและเมื่อเปิดกล้องวงจรปิดดู พวกเขาก็แทบจะไม่เชื่อสายตาเลยว่าคุณหมอจะทำแบบนั้น พวกเขายังเชื่อว่านี่คือการฆาตกรรมแบบ “ไม่ได้เจตนา”

 

2

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่าง

 

ส่วนสาเหตุของการทำร้ายร่างกายที่เกิดขึ้นนั้น ทางสื่อท้องถิ่นเปิดเผยว่าคนไข้เตะนางพยาบาลก่อน เมื่อคุณหมอทราบเรื่องจึงเกิดบันดาลโทสะเข้าทำร้ายคนไข้ แต่ไม่ได้มีเจตนาถึงขั้นเอาชีวิตแต่อย่างใด

 

emo20

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply