‘Pearl’ แมวหน้าโกรธ ที่ฉายแววซุปตาร์แมวตัวใหม่ IG พร้อมจะมาทำให้ทาสแมวยอมสยบให้กับความน่ารัก

นอกจากเจ้า ‘การ์ฟี่’ จะขึ้นชื่อได้ว่าเป็นแมวที่มีใบหน้าโกรธอยู่ตลอดเวลาแล้ว ดูเหมือนว่ายังมีเจ้าแมวเหมียวอีกหนึ่งตัว ที่ไม่ว่าจะทำกิริยาท่าทางแบบไหน นางก็มีใบหน้าที่ดูเหมือนกำลังโกรธ เหมือนกับไปโมโหใครอยู่ตลอดเวลายังไงยังงั้นเลยละ

ซึ่ง ณ ตอนนี้ มันก็กำลังฉายแววความเป็นซุปตาร์บนโลกโซเชียล แถมกำลังมาแรงพร้อมที่จะแซงหน้าเจ้าการ์ฟี่ไปได้แบบสบายๆ และเจ้าเหมียวที่ว่าก็คือ เจ้า Pearl แมวหน้าโกรธตัวนี้นี่เอง…

 

แหม!! ทำหน้าซะโหดอย่างกับไปโกรธใครมายังไงยังงั้นเลยละเหมียว

angry-pearl1

 

และในครั้งนี้เราก็จะขอมาเล่าประวัติความเป็นมาของเจ้า Pearl ก่อนที่มันจะกลายมาเป็นซุปตาร์บนโลกโซเชียลในตอนนี้…

 

angry-pearl2

 

เจ้า Pearl แมวเหมียวสีส้มอายุ 6 ขวบ ถูกนำมาเลี้ยงโดย Will และครอบครัว  ซึ่งเขาได้อธิบายว่าเขา ลูกๆ ทั้ง 3 และแฟนของเขารักแมวเป็นอย่างมาก และได้ทำการค้นหาแมวบนเวปไซต์ท้องถิ่นที่ชื่อว่า shelter

 

angry-pearl3

 

ในที่สุดเมื่อเขาได้เข้าไปที่ shelter เข้าก็ได้พบกับเจ้า Pearl แมวหน้าโกรธตัวนี้

angry-pearl4

 

ครอบครัวของ Pearl ได้เลือกเจ้า Pearl  เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว เพราะว่ามันมีหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์ และมีอายุ 6 ปีแล้ว ดังนั้นพวกเขาจึงคิดว่ามันน่าจะประหยัดเงินในการซื้อกรงแมวไปเยอะเลยทีเดียว

 

angry-pearl5

 

 ‘ถึงแม้ Pearl จะมีหน้าที่ดูบูดบึ้งตลอดเวลา แต่จริงๆ แล้ว Pearl เป็นแมวที่น่ารักมากๆ ‘will กล่าว

นอกจากนี้ Will ยังเล่าอีกว่า ‘เจ้า Pearl เป็นแมวที่อยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับบ้านใหม่ของมัน แถมยังมีนชอบเตาผิงเป็นอย่างมาก อีกทั้งมันมักจะยืนจ้องเตาผิงอย่างน้อย 30 นาทีจนเผลอหลับไป’

 

angry-pearl6

 

ถึงเค้าจะหน้าตาโกรธอยู่ตลอดเวลา แต่เค้าก็น่ารักนะ

angry-pearl7 angry-pearl8

 

และที่สำคัญในตอนนี้ เจ้า Pearl ก็ได้กลายเป็นดาวดวงใหม่ในอินสตาแกรมแล้วนะ หากใครที่อยากจะตามติดชีวิตของเจ้าแมวหน้าโกรธตัวนี้ ก็เข้าไปตามฟอลโล่ในอินสตาแกรมของมันได้เลย angrypearl รับรองว่าคุณจะได้เห็นภาพน่ารักๆ ของมันอีกเยอะแยะมากมายเลยละ

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply