ศิลปินสาวเปลือยกายหน้าสถานที่สำคัญ เรียกร้องสิทธิหลังมีรายงานมากมายเกี่ยวกับคดีล่วงละเมิด!!!

ในการออกมาเรียกร้องถึงสิทธิต่างๆ ในหลากหลายสาเหตุและเหตุผลด้วยกัน เหมียวก็ว่าเข้าท่าดีนะเพราะจะทำให้ผู้คนได้ตระหนักถึงปัญหานั้นๆ อย่างจริงจัง แต่บางครั้งเราก็ต้องย้อนกลับมาดูสักหน่อยดีมั้ย…ว่ามันรุนแรงและสุดโต่งไปรึเปล่า??

เหมือนศิลปินชาวสวิตซ์คนนี้ Milo Moire ที่เปลือยเปล่าล่อนจ้อน หน้าโบสถ์ที่สำคัญของเมือง Cologne ประเทศเยอรมนี เพราะพักหลังๆ นี้มีรายงานถึงการล่วงละเมิดทางเพศในแถบนี้อยู่บ่อยครั้ง…

 

Milo Moire

1

 

โดยข้อความในป้ายที่เธอถือนั้นแปลความหมายได้ว่า  ‘Respect us! We are not fair game even when naked.’ หรือ ‘จงเคารพสิทธิของเรา ถึงเราจะเปลือยเปล่าล่อนจ้อนก็ไม่ได้หมายความว่าจะสามารถถูกล่วงละเมิดทางเพศได้’

มีรายงานว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยดูแลในแถบนั้นด้วย และก็ไม่ได้เข้าไปขัดขวางในการเรียกร้องสิทธิของเธอแต่อย่างใด และได้ทำการหยุดชายหนุ่มหลายคนที่พยายามจะไปขอให้เธอหยุดการเรียกร้องของเธอด้วยล่ะ

 

ขณะที่อยู่หน้าโบสถ์สำคัญของเมือง

2

 

ช่วงนี้เหตุการการล่วงละเมิดทางเพศในแถบนี้ก็ถือว่ารุนแรงมากเลยทีเดียว ถึงขั้นกับปลดผู้บังคับการในพื้นที่ เพราะว่ามีรายงานว่าผู้หญิงกว่า 100 คนถูกล่วงละเมิดในแถบนี้!!! แถมเหล่าผู้ก่อการนั้นมีการวางแผนมาอย่างดี และส่วนมากเป็นชาวอาหรับหรือไม่ก็แอฟริกา

ทั้งการปล้น จี้ และข่มขืน…ไม่แน่ว่าเพราะการเปิดประเทศให้กับเหล่าผู้อพยพของเยอรมนี จะส่งผลให้เกิดเหตุการณ์นี้รึเปล่าหน๊ออออ??

 

ทางการที่นู่นเขาจริงจังนะเนี่ย ทำงานไม่ดีนี่ปลดออกกันเลยทีเดียว หนักหนาจริงๆ สำหรับปัญหาตอนนี้ -*-

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply