Justin Bieber ถูกเจ้าหน้าที่เชิญให้ออกจากโบราณสถานทันที หลังพยายามปีนโดยไม่ได้รับอนุญาต!!!

สำหรับช่วงนี้ข่าวคราวการเวิร์ลทัวร์ของดาราก็คงไม่มีใครเกินหน้าเกินตาของพ่อหนุ่มนักร้องชื่อดังระดับโลกอย่าง Justin Bieber อีกแล้วล่ะ

ช่วงนี้ก็มีภาพสวยๆ ชีวิตดี๊ดีของเขาในการไปเที่ยวชายฝั่งแคริบเบียนแถบเม็กซิโก ทั้งชายหาดและป่า รวมถึงโบราณสถานด้วย ก็ไปทั้งทีจะพลาดได้ยังไงล่ะเนาะ ของดีประเทศเค้าเลยนะนั่น!!!

 

พ่อหนุ่มจัสตินของเราก็เลยไปเยี่ยมชมโบราณสถานมายันที่ Cancun ใน Mexico

1

 

แต่ไฮไลท์อยู่ที่เขาถูกเจ้าพนักงานเชิญให้ออกจากโบราณสถานหลังไปถึง เพราะเขาพยายามปีนโบราณสถาน และทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ตักเตือนก่อนหลายรอบแล้ว

สำหรับโบราณสถานที่ว่าก็คือ Tulum เมืองโบราณของชาวมายันใน Quintana Roo ซึ่งเชื่อกันว่าช่วงรุ่นเรืองที่สุดของเมืองนี้นั้นอยู่ในศตวรรษที่ 13

 

บางส่วนของโบราณสถานแห่งนี้ก็เปิดให้สาธารณะชนได้เข้าชม และบางส่วนก็ปิด เพราะต้องการรักษาไว้

2

 

โดยทาง Mexico’s National Institute of Anthropology and History ได้ออกมากล่าวกับสำนักข่าวว่า ‘ศิลปินคนดังได้ถูกเชิญให้ออกจากสถานที่นั้น แต่ก็ไม่มีรายงานแน่ชัด ว่าส่วนไหนของโบราณสถานที่ถูกปีน’

 

ก่อนที่เขาจะเข้าไปชมโบราณสถาน ก็ได้แวะเวียนไปตามหมู่บ้านในพื้นที่ และรับพรจากหมอผีประจำเผ่ามาก่อนด้วย

3

 

เจ้าพนักงานในพื้นที่รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่คนดังมาเยี่ยมเยือน แต่ก็ต้องขอเชิญให้เขาออกจากพื้นที่เพราะไม่ยอมปฏิบัติตามกฏ!!!4

 

 วิดีโอขณะที่จัสตินไปถึงยังโบราณสถาน


ถึงจะเป็นคนดังก็ไม่ได้มีอภิสิทธิ์เหนือผู้อื่นนะจ๊ะ และยิ่งเป็นคนดังด้วยแล้วเหมียวว่าต้องเป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่สังคมนะจ๊ะ

ที่มา: Buzzfeed

Comments

Leave a Reply