คอหนังผีเตรียมตัวไว้ Fox ส่ง The Other Side of the Door หนังผีบนความเชื่อแบบฮินดู

คอหนังผีเตรียมตัวเตรียมใจไว้ได้เลย เพราะในปีนี้เราจะได้ดูหนังผีมันส์ๆ อีกหลายเรื่องทีเดียว ที่แน่ๆ คือมี The Conjuring 2 มารออยู่แล้ว 1 เรื่อง มีกำหนดฉายช่วงมิถุนายน แต่ก่อนจะไปดูเรื่องนั้น เหมียวมีหนังผีอีกเรื่องจะมาแนะนำนั่นก็คือ The Other Side of the Door

 

1

 

เมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา ช่องยูทูบ 20th Century Fox ได้ปล่อยตัวอย่างหนังเรื่อง The Other Side of the Door หนังผีที่ยืนอยู่บนพื้นฐานความเชื่อแบบชาวฮินดู หนังจะเล่าเรื่องราวของมาเรีย คุณแม่ลูก 2 และสามี

 

2

 

มาเรียเตรียมที่จะย้ายบ้านไปยังอีกเมืองหนึ่งที่แสนสงบ แต่โชคร้ายที่ลูกชายของเธอประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต ทำให้เธอต้องจมอยู่กับความเศร้า แต่แล้วเธอก็สามารถหาทางออกได้ เพราะเธอได้ไปเจอกับหมอผีรายหนึ่ง ที่แนะนำให้เธอทำพิธีบางอย่างเพื่อติดต่อกับคนตาย

 

3

 

การทำพิธีที่ว่านี้จะต้องไปทำในวิหารศักดิ์สิทธิ์แห่งหนึ่งในป่าลึก แต่มีข้อแม้ว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม เธอจะต้องไม่ไปเปิดประตูเด็ดขาด เพราะสิ่งที่รออยู่ด้านนอกไม่ใช่ลูกชายของเธอเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีสิ่งเร้นลับอีกมากมายรอเธออยู่


4

 

ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างเลย

 

The Other Side of the Door มีกำหนดฉายในบ้านเราช่วงเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้นะ ใครที่อยากจะชมภาพยนตร์สยองขวัญแบบแปลกๆ ใหม่ๆ ก็ลองไปสัมผัสกันได้นะจ๊ะ

ที่มา 20th Century Fox , horrorclub.net

Comments

Leave a Reply