หนุ่มอ้างว่าโดนปาดในเลน โดนทุบกระจก ไหนจะขับชนท้าย แต่ในคลิปขับถอยหลังใส่ซะยับ!!

ในโลกที่เทคโนโลยีก้าวหน้าไปมาก มีการอุปกรณ์ที่สามารถบันทึกภาพอยู่ทุกมุม อย่างเช่นในมือของทุกคนที่มีสมาร์ทโฟนคู่กาย เมื่อเกิดเหตุการณ์แปลกๆ หรือน่าตกใจก็มักจะคว้าขึ้นมาบันทึกภาพไว้ทันที อย่างในกรณีของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนท้องถนนเช่นนี้

 

you-crash-me-no (1)

 

สำหรับคลิปเหตุการณ์อุบัติเหตุชนท้ายนี้ เปิดมาที่การทะเลาะเกือบชวนตี โดยจะสังเกตได้ว่ารถเก๋งได้ชนท้ายรถกระบะสีดำเข้าอย่างจังแบบว่าหน้ายับท้ายยับกันเลยล่ะ

 

you-crash-me-no (2)

 

เมื่อเข้าไปสอบถามก็ได้ใจความว่า ถูกปาดเข้าเลนมา พ่อหนุ่มเสื้อน้ำเงินก็เลยไม่ยอมให้เข้า เพิ่มเติมว่าอีกฝ่ายลงจากรถจะเข้าทำมาร้ายตน และปิดท้ายด้วยประโยคดังกล่าว ‘เจอคนแบบนี้ ในสังคมแบบนี้ แย่มากครับ’

 

you-crash-me-no (4)

 

แต่ในตอนท้ายคลิปเป็นหลักฐานที่ยืนยันความจริงว่าใครทำอะไร แบบไหน จากคำพูดที่ได้รับมานั้น มันกลับสวนไปคนละทาง คดีพลิกทันที!!

 

คิดว่ามีแต่ต่างประเทศ ประเทศไทยก็มีเน้อ โหดสัสรัสเซีย ซีเรีย แอน โมนาโค Posted by เอก คอนเน็กชั่น on Thursday, January 7, 2016
 

คลิปจากฝ่ายรถเก๋ง

#คลิป4 ''กระบะดำ-ตั้งใจถอยชนเก๋งแดง'' (8/1/59)

::--> #คลิป4 ''กระบะดำ-ตั้งใจถอยชนเก๋งแดง'' (8/1/59) <--::โดย[@Body-boy Sawangarom]_ได้โพสต์ไว้ว่า: ...ผู้ที่ขับรถกระบะสีดำ เหตุนี้เกิดขึ้นบริเวณถนนมิตรไมตรี ทางเข้าสนามกีฬาไทยญี่ปุ่นดินแดง เหตุเพราะจะแซงกันเข้าแค่นั้นคับ#คลิป1: https://goo.gl/qXZPKM#คลิป2: https://goo.gl/TThrDB#คลิป3: https://goo.gl/9EQKFGโปรดใช้วิจารณญาณ ~CREDIT: @Body-boy Sawangarom |https://goo.gl/CBdksr*************************ขอบคุณคลิปแนะนำจาก––@Kamontip

Posted by YouLike (คลิปเด็ด) on Thursday, January 7, 2016
  ที่มา : Nipon Singto

Comments

Leave a Reply