เจ้านายพาสุนัขฝาแฝดไปเดินเล่นสวนสาธารณะ เจอไก่ต้มผสมยาเบื่อวางไว้ กินเข้าไปตายทันที

กลายเป็นข่าวที่น่าสลดใจของคนรักสุนัขเลยก็ว่าได้ เพราะเมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้รายงานว่า เจ้า Mila (สีดำ) สุนัขผู้เคราะห์ร้าย ดันไปกินไก่ที่ผสมยาเบื่อหนูในสวนสาธารณะ ทำให้มันได้รับสารพิษและเสียชีวิตลงในที่สุด ทิ้งให้ฝาแฝดอย่าง Sunny (สีน้ำตาล) ต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว

 

1

 

ตามรายงานบอกว่านาย Christian Acuna เจ้าของสุนัขสายพันธุ์บีเกิลค็อกเกอร์ สแปเนียลทั้งสองตัว ได้พาพวกมันออกไปเดินเล่นในสวนสาธารณะควีนส์ปาร์ก กรุงซิดนีย์ประเทศออสเตรเลีย

 

5

 

แต่ในระหว่างที่ทั้งสามเดินเล่นอยู่นั้นเอง เจ้าหมาก็เห็นเข้ากับไก่ต้มวางอยู่ใต้พุ่มไม้ พวกมันจึงกินเข้าไปโดยนาย Christian เองก็ไม่ได้เอะใจอะไร แต่ในวันรุ่งขึ้น เขาก็ต้องรีบพาเจ้าหมาทั้งสองตัวไปหาสัตวแพทย์ทันที เพราะพวกมันมีการอาเจียนออกมา

 

6

 

แต่เมื่อไปถึงมือสัตวแพทย์กลับพบว่าเจ้า Mila มีสภาวะตับล้มเหลว เพราะยาเบื่อหนูที่ผสมอยู่ในไก่ต้มที่มันกินเข้าไปนั่นเอง แม้สัตวแพทย์จะมีการถ่ายเลือดและล้างพิษในร่างกายของเจ้า Mila แล้ว แต่มันก็ไม่สามารถทนได้และเสียชีวิตในที่สุด

 

2

 

โชคยังดีที่เจ้า Sunny รอดตายอย่างปาฏิหาริย์และกลับมาหายดี ทั้งนี้นาย Christian ได้กล่าวว่าเขารู้สึกเสียใจมาก ที่ฝาแฝดของหมาที่เขารักต้องมาจากไป เพราะพวกมันใช้เวลาอยู่ด้วยกันตลอดเวลา และยังหวังว่าคนเลี้ยงสุนัขคนอื่นๆ จะระมัดระวังมากกว่าเดิมด้วย

 

3

 

ก่อนจะให้หมาของคุณกินอะไรเข้าไป ขอให้แน่ใจก่อนนะว่ามันไม่ใช่สิ่งแปลกปลอม หรือของน่าสงสัย ไม่งั้นชีวิตของเจ้าตัวน้อยที่บ้านคุณอาจจบลงเหมือนกับเจ้า Mila ก็เป็นได้นะ

emo3

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply