อายุเป็นเพียงตัวเลข!! สาวใหญ่มะกันวัย 48 ฟิตออกกำลังจนหุ่นแซ่บยิ่งกว่าวัยรุ่นซะอีก!!

เป็นธรรมดาที่เมื่อวันเวลาล่วงเลยไป ร่างกายของเราก็จะเสื่อมสภาพลง ผิวหนังเริ่มหย่อนคล้อย กล้ามเนื้อเริ่มไม่กระชับเหมือนสมัยตอนเป็นหนุ่มสาว แต่เชื่อหรือไม่ว่ามีหญิงสาวคนหนึ่งไม่ได้มีความคิดแบบนั้น และไม่ปล่อยให้อายุหรือความแก่ชรามาทำอะไรเธอได้เลย

 

1

 

นี่เป็นเรื่องราวของสาวมะกันที่ชื่อว่า Laura Gordon สาวใหญ่วัย 48 ปี จากเมืองชาร์ลอต รัฐนอร์ทแคโรไลนา สหรัฐอเมริกา เธอได้รับความนิยมมากในโลกอินสตาแกรม เพราะเนื่องจากวัยที่เกือบจะเข้าสู่เลข 5 อยู่แล้ว แต่กลับมีหุ่นที่แซ่บลืม ทำให้ชาวเน็ตต่างกดติดตามดูเธออย่างล้นหลาม

 

2

 

ภายใน IG ของเธอนั้นเต็มไปด้วยภาพอวดหุ่นเซ็กซี่ของเธอ ในชุดออกกำลังกายและกางเกงขาสั้นมากมาย ทำให้ตอนนี้เธอมียอดผู้ติดตามมากถึง 4.5 แสนคนทีเดียว โดยเธอเผยว่าในตอนแรกเธอไม่ได้ชื่นชอบการออกกำลังกายเท่าไหร่ แต่เธออยากจะมีหุ่นที่ดีจึงต้องออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

 

3

 

ทั้งนี้ Laura ได้เขียนข้อความลงใน IG ของเธอว่า ตนเองเริ่มออกกำลังกายแบบจริงจังมาตั้งแต่ตอนที่เธออายุได้ 23 ปี เธอศึกษาข้อมูลการออกกำลังกายผ่าน DVD สอนออกกำลังกายจากนั้นก็ฝึกฝนมาอย่างสม่ำเสมอ

 

4

 

ส่วนเรื่องอาหารการกิน เธอกล่าวว่าเธอจะเลือกกินแต่ธัญพืช และอาหารพื้นๆ ไม่มีรสจัดและหลีกเลี่ยงการกินจังค์ฟู้ดด้วย

 

5

 

ปัจจุบัน Laura ใช้ชีวิตแต่งงานมาได้ 12 ปีแล้ว ซึ่งสามีของเธออ่อนกว่าเธอถึง 9 ปีแหนะ แถมยังหวงภรรยาเอามากๆ ด้วย เธอจึงตัดสินใจเปิดฟิตเนสเป็นของตัวเองซะเลย

 

6

 

7

 

8

 

9

 

10

 

โอ้โห!! อายุเกือบ 50 อยู่แล้ว แต่หุ่นยังแซ่บขนาดนี้ เหมียวนี่ขอคาราวะเลย!!emo12

ที่มา cttchickentuna , mirror

Comments

Leave a Reply