ทีมแฮกเกอร์แทบถอดใจ ในอีกสองปีข้างหน้า อาจไม่มี “เกมเถื่อน” ให้เล่นอีกต่อไป!!

ปัญหาระหว่างค่ายเกมกับแฮกเกอร์ถือว่าเป็นสิ่งที่อยู่คู่กันมาอย่างยาวนาน เพราะเหล่าค่ายเกมต่างพยายามสรรหาวิธีต่างๆนาๆ เพื่อป้องกันไม่ให้เหล่าแฮกเกอร์สามารถนำเกมของพวกเขาไปเล่นฟรีๆได้ และดูเหมือนว่าตอนนี้ทางฝั่งค่ายเกม กำลังจะเป็นผู้กุมชัยชนะแล้ว

 

Screen Shot 01-07-16 at 01.57 PM

 

เพราะด้วยการมาถึงของระบบการป้องกันการละเมิดลิขสิทธิ์ Denuvo v3 ทำให้เหล่าแฮกเกอร์หลายๆ คนยอมแพ้ในการเจาะเกมไป แม้กระทั่งทีมแฮกเกอร์ 3DM จากประเทศจีน ซึ่งเป็นทีมเดียวที่เคยแฮก Denuvo เวอร์ชั่นก่อนๆ ได้ยังแทบถอดใจเลยทีเดียว

 

jc3

 

โดยหัวหน้าทีม 3DM ได้เขียนในเว็บไซต์ของตนเองว่า ” มีหลายคนถามถึงแครกเกม Just Cause 3 ตอนนี้เรามาถึงขั้นตอนสุดท้ายแล้ว ซึ่งเป็นขั้นตอนที่ยากที่สุด ทีมงานผมแทบถอดใจเลยทีเดียว จนผมโทรไปคุยกับพวกเขา พวกเขาถึงได้ยอมกลับมาแฮกต่อ ผมเชื่อว่าเราเอาชนะเจ้า Denuvo v3 นี่ได้แน่ แต่ดูจากเทคโนโลยีการเข้ารหัสแล้ว ภายในสองปีนี้เราอาจไม่มีเกมฟรีให้เล่นกันอีกแล้วนะ เตรียมตัวไว้ด้วย” 

 

Rise-Of-The-Tomb-Raider

 

แม้กระทั่งทีมแฮกเกอร์ระดับเทพอย่าง 3DM ยังแก้แทบไม่ได้เลย ดูท่าทางจะโหดจริงนะเนี่ยเจ้า Denuvo และในอนาคตก็ยังมีอีกหลายเกมที่เตรียมจะใช้ระบบ Denuvo ในการป้องกันการละเมิดลิขสิทธิ์ อย่างใกล้ๆ นี้ก็จะเป็น Rise of the Tomb Rider ซึ่งจะใช้ Denuvo v4 ที่ทางทีมงานเขารับประกันเลยว่า แก้ยากกว่า v3 อย่างแน่นอน

 

emo12

 

 

ใครที่ยังนิยมเล่นเกมเถื่อนอยู่ ก็เตรียมตัวให้ดีนะฮะ เปลี่ยนไปเล่นของแท้กันบ้างดีกว่า รับรองว่าสะดวกสบาย ไม่ต้องรอให้ใครมาแครก แถมภูมิใจด้วยนะฮะ อิอิ

ที่มา Reddit, 3DM

Comments

Leave a Reply