ลือหึ่ง Daredevil ปี 2 จะออกอากาศวันเดียวกับ Batman v Superman นักวิเคราะห์หวั่นกระทบรายได้

หากใครที่ติดตามข่าวคราววันฉายภาพยนตร์ Batman v Superman มาตั้งแต่แรก น่าจะพอทราบว่า ทางทีมงานของสตูดิโอ Warner Bros. ได้วางวันฉายเอาไว้วันที่ 6 พฤศภาคม แต่ทาง Marvel ก็ดูจะไม่ยอม ส่ง Captain America 3 มาฉายชนในวันเดียวกัน

 

1

 

ทำให้ทีมงาน Warner ต้องเลื่อนวันฉายเข้ามา เป็นวันที่ 25 มีนาคมแทน แต่ก็ยังเจอกับปัญหาใหม่อีก เพราะมีข่าววงในลือกันว่า Marvel จะส่งซีรี่ส์ Daredevil ปี 2 ออกมาฉายในวันที่ 25 อีกเช่นกัน

 

2

 

หากข่าวลือนี้เป็นเรื่องจริง จะทำให้รายได้ของหนัง Batman v Superman ต้องรับผลกระทบไปด้วยหรือไม่ งานนี้มีนักวิเคราะห์ออกมาพูดกันอย่างหลากหลายทีเดียว โดยนักวิคราะห์บางคนมองว่าซีรี่ส์ Daredevil ออกฉายรวดเดียว 10 ตอน อาจจะทำให้คนเลือกที่จะนอนดูซีรี่ส์อยู่ที่บ้านมากกว่าการเดินทางไปโรงภาพยนตร์ก็เป็นได้

 

3

 

แต่ในขณะเดียวกันก็มีนักวิเคราะห์บางคนมองว่าการฉายชนกันแบบนี้อาจจะไม่มีผลกระทบเท่าไหร่ เพราะเมื่อเดือนก่อน Netflix ก็เพิ่งฉาย Jessica Jones ชนกันกับ The Hunger Game Mockingjay – Part 2 ไปหมาดๆ แต่รายได้ของทั้งสองเรื่องก็ยังคงไปได้สวยอยู่

 

4

 

ใน Daredevil ปี 2 นี้จะเผยตัวละครใหม่อย่าง Frank Castle หรือ The Punisher แอนติฮีโร่คนใหม่ที่ต้องการกำจัด Daredevil ออกไปจากเมือง นอกจากนี้เราจะได้เห็นตัวละครที่คุ้นเคยอย่าง Elektra ด้วย

 

5

 

แฟนๆ Marvel และ DC คิดว่าการฉายชนกันแบบนี้จะมีผลทางรายได้หรือไม่ ลองมาถกกันได้นะ แต่ส่วนตัวเหมียวแล้ว คงจะดูทั้งสองเรื่องแน่นอน

emo12

ที่มา ew , comicbook

Comments

Leave a Reply