ใจเย็นมาก!! หนุ่มเปิดห้องเจอเมียแก้ผ้ากับชายอื่น ไม่โวยวายไม่ทำร้ายร่างกาย แต่ขอหย่าทันที

การที่แฟนของเรานอกใจไปมีคนอื่น ใครไม่เจอกับตัวเองคงไม่รู้หรอกนะว่ามันเจ็บแค่ไหน แล้วยิ่งมาเจอว่าแฟนเราจะสำสะบึ่มบึ๊มกับใครอีกคน เป็นเหมียวคงกระโจนเข้าฟัดเลยทีเดียว แต่เหลือเชื่อเลยว่ายังมีคนบางคนที่สามารถใจเย็นและควบคุมสติเอาไว้ได้

 

เมื่อวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Mirror ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอของชายหนุ่มรายหนึ่ง ที่สงสัยว่าภรรยาของเขาจะนอกใจ เลยถ่ายคลิปวิดีโอก่อนเข้าห้องและเมื่อเปิดเข้าไปก็เจอกับภาพบาดตา เพราะภรรยาของเขาอยู่ในสภาพเปลือเปล่าพร้อมกับชายอีกคน

 

0

 

แต่แทนที่เขาจะโมโหหรือสติแตก เขากลับใจเย็นและบอกกับทั้งคู่ว่า ” เจสัน เฮ้ นายเป็นไงบ้าง โอเคมั้ยเพื่อน นายอาจจะไม่รู้ ฉันก็ไม่แคร์ไรมากหรอก แต่ที่นายจิ้มอ่ะมันเมียฉันนะ ช่วยหย่ากับผมด้วยนะของร้อง”

 

“ผมไม่อยากจะยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกแล้ว มันจบแล้วโอเคไหม คุณกับผมจบแล้ว ผมรักลูกสาวของผม นั่นคือสิ่งเดียวที่สำคัญสำหรับผม ผมจะไม่ตกลงอะไรกับคุณอีกต่อไปแล้ว ส่วนเจสัน นายเป็นคนดี ขอโทษที่มารบกวน ขอให้โชคดี”

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่าง

 

แม้ว่าสิ่งนี้จะไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่ในเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วเราก็ต้องรับมือกับมันอย่างมีสติ เหมียวขอนับถือการแก้ปัญหาอย่างเยือกเย็นของพ่อหนุ่มคนนี้เลย

emo12

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply