ชายตุ้ยนุ้ยที่ขี่คอเพื่อนในคอนเสิร์ต จนโดนล้อไปทั่วโลก ตอนนี้ผอมแล้วนะ!!

เมื่อช่วงปี 2014 มีการแชร์ภาพๆหนึ่งไปทั่วอินเตอร์เน็ต โดยภาพดังกล่าวเป็นของชายร่างใหญ่คนหนึ่ง กำลังถอดเสื้อและขี่คอเพื่อนในงานคอนเสิร์ตอยู่ ซึ่งชายที่อยู่ในภาพคือ Paul Moore วัย 26 ปีนั่นเอง

 

1

 

ภาพนี้ถูกแชร์ไปกว่าหลายพันครั้งและมีคนมาคอมเมนต์นับหมื่นเลยทีเดียว ซึ่งคอมเมนต์ส่วนมาก ก็จะเป็นการล้อเลียนในความอ้วนของ Paul เสียส่วนใหญ่

2

 

เมื่อ Paul ได้เห็นคอมเมนต์เหล่านั้นแล้ว เขารู้สึกแย่มากจนแทบไม่อยากออกไปไหนเลย ลองนึกว่าภาพคนหมื่นๆล้อเลียนรูปร่างของคุณสิ คุณจะรู้สึกอย่างไร

3

 

หลังจากเหตุการณ์นั้นเอง Paul ก็ตัดสินใจทำอะไรบางอย่างเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเอง เขาไม่อยากโดนล้ออีกต่อไป เขาจึงเริ่มเข้ายิม และออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนัก

ภายในระยะเวลาหนึ่งปี เขาลดน้ำหนักตัวเองไปได้ถึง 44 กิโลกรัม จากชายตุ้ยนุ้ยในงานคอนเสิร์ต ตอนนี้เขาได้กลายเป็นหนุ่มหล่อหุ่นดีไปซะแล้ว!

4

 

เขาเล่าว่าตัวเขานั้นถูกล้อว่าเป็น “ไอ้อ้วน” มาตั้งแต่เด็กๆแล้ว แต่เขาไม่เคยตระหนักเลยว่า เขาอ้วนขนาดไหน จนกระทั่งเขาได้เห็นรูปภาพนั้น เขาจึงรู้ในทันทีว่า เขาต้องเปลี่ยนแปลง และตอนนี้เขาทำสำเร็จแล้ว

5

 

จากหนุ่มที่ชื่นชอบอาหารฟาสต์ฟู๊ด ตอนนี้เขากลายเป็นหนุ่มสุขภาพดี ที่ทำอาหารทานเองประจำ และเลิกดื่มกินของที่ไม่มีประโยชน์ไปอย่างสิ้นเชิง

6

 

ตอนนี้เขามีแผนที่จะไปร่วมงานคอนเสิร์ตที่เดิมอีกครั้ง และครั้งนี้เขามั่นใจเลยว่า จะไม่มีใครถ่ายรูปเขาไปล้อเลียนอีกต่อไปแล้ว

emo12

 

สุดยอดไปเลยครับ เหมียวขอคารวะจากใจ นี่ก็ปีใหม่แล้ว ใครที่กำลังพยายามลดน้ำหนัก ก็ขอให้ทำสำเร็จในปีนี้นะฮะ สู้ๆ ขอให้ทุกคนทำได้ อิอิ

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply