หญิงสาวได้กลับมาเจอครอบครัวอีกครั้ง หลังจากพลัดหลงกลางฝูงชนเมื่อ 17 ปีก่อน

การที่พ่อแม่ต้องสูญเสียลูกไป ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าเศร้าใจอย่างหนึ่ง และยิ่งถ้าหายไปโดยไม่ทราบชะตากรรมแล้วล่ะก็ ความทุกข์ใจของพวกเขา คงสาหัสจนเราไม่อาจนึกถึงได้

แต่สำหรับครอบครัวนี้ ดูเหมือนว่าโชคชะตายังไม่โหดร้ายกับพวกเขาจนเกินไปนัก แม้เวลาจะล่วงเลยผ่านมานานแล้ว แต่สุดท้ายพวกเขาก็สามารถกลับมาพบกับลูกสาวที่หายตัวไปของพวกเขาอีกครั้งจนได้

 

1

 

เมื่อ 17 ปีก่อน Tang Yunfu ได้พลัดหลงกับลูกสาว Tang Shuzhuo ท่ามกลางฝูงชนจำนานมหาศาล ที่หน้าร้านขายของชำแห่งหนึ่งในเมือง Nanyang แม้ว่าเขาจะพยายามตามหาเท่าไหร่ แต่ดูเหมือนว่าลูกสาวของเขา จะไม่ได้อยู่แถวนั้นแล้ว

 

2

 

แม้เวลาจะล่วงเลยผ่านไปนานเท่าไหร่ พวกเขากลับไม่เคยหยุดพยายามค้นหาลูกสาวที่หายไปคนนี้ พวกไปเดินทางไปยังร้านขายของชำทุกที่ สถานีรถไฟ สถานีรถโดยสาร เพียงหวังว่าลูกสาวของเขา จะยังอยู่แถวนั้น

จนเมื่อช่วงปี 2011 พวกเขาได้นำรหัส DNA ของเธอไปให้กับตำรวจเพื่อหวังว่าวันหนึ่ง พวกเขาอาจเจอเธออีกครั้งก็เป็นได้

 

3

 

 

จนสุดท้ายด้วยความช่วยเหลือจากองค์กรการกุศล ในที่สุดพวกเขาก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ต้องนับว่าความพยายามตลอด 17 ปีที่ผ่านมานั้นไม่สูญเปล่าเลยทีเดียว Tang Shuzhuo เติบโตขึ้นมาในครอบครัวบุญธรรมอันแสนอบอุ่น แม้เธอจะไม่ได้เปิดเผยว่าเป็นใคร แต่เธอยืนยันว่า พวกเขาดูแลเธอดุจลูกแท้ๆเลยทีเดียว

 

emo12

 

 

สุดท้ายก็ได้กลับมาเจอกันอย่างมีความสุขอีกครั้งหนึ่งแล้วนะ น่าดีใจแทนพวกเขาจริงๆ ถ้าใครกำลังประสบกับเหตุการณ์แบบนี้ เหมียวก็ขอให้ได้เจอกับคนที่รักเร็วๆนะฮะ เหมียวเป็นกำลังใจให้

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply