คนมันจะเฮง!! หนุ่มผู้โชคดีลงไปงม “แหวนแต่งงาน” ที่ตัวเองทำตกลงไปในมหาสมุทรจนเจอในที่สุด

ทะเลถือเป็นสถานที่สุดโรแมนติกที่คู่รักหลายคู่มักจะไปขอแต่งงานกันที่นั่น และหลายคู่ก็ได้ที่สิ่งที่ผิดพลาด นั่นก็คือการทำแหวนตกลงไปในทะเล บางคู่ก็ถอดใจไม่ลงไปหาแล้ว เพราะว่ามันยากเหมือนงมเข็มในมหาสมุทร แต่ชายคนนี้ไม่ลดความพยายาม เขาได้ลงไปหาจนเจอแหวนของตัวเอง

การทำแหวนหายบางคู่ก็ถือเป็นลางไม่ดี หมายถึงชีวิตที่ในอนาคตที่ไม่ราบรื่น เหมือนอย่างชายคนนี้ที่ได้ทำแหวนแต่งงานหายขณะที่เขาออกไปตกปลาเมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา

 

นี่คือโฉมหน้าของ Jay Bradford วัย 27 ปีคนนี้ที่ทำแหวนตกลงไป เนื่องจากมือของเขาไปจับตรงราว แล้วแหวนเกิดหลุดออกมา แล้วก็ตกลงไปในน้ำแบบที่ไม่ทันตั้งตัว

 

Screen-Shot-2015-12-29-at-9.37.12-AM

 

แน่นอนว่าเขาต้องบอกคุณภรรยา Meagan ว่าทำแหวนหาย โดยส่งข้อความไปบอกว่าเขาได้ทำบางอย่างผิดพลาดลงไป เธอก็เลยส่งข้อความไปบอกว่า “ไม่เป็นไร เดี๋ยวก็ตกปลาได้เอง” แล้วเขาก็ส่งข้อความไปอีกว่ามันไม่ใช่ปลา แต่เขาทำแหวนแต่งงานหาย พอเธอรู้ข่าวแล้วถึงกับอึ้งไปเลย

 

article-ring-1225

 

โดยปกติแล้ว คนที่ทำแหวนตกทะเลไป เขาก็ลงไม่คิดที่จะหาแต่ แต่เขาเลือกที่จะลงไปหาแหวนใต้ทะเล

เขาลงไปพร้อมกัปตันเรือ Nick Barsa และนักประดาน้ำ Mark Thompson โดยใช้เครื่อง GPS ในการหาตำแหน่งที่เรือจอด ตอนที่เขาทำแหวนตกลงไปแล้วค้นหาแหวน

 

article-ring2-1225

 

หลายคนมองว่าเป็นเรื่องที่บ้ามากๆ จะไปเจอของเล็กๆแบบนั้นใต้ทะเลได้ยังไง แต่พอลงไปได้ 10 นาทีเท่านั้น ปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้น เขาได้เจอแหวนของเขาวางอยู่บนหินใต้น้ำ

 

ring26n-2-web

 

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ สำหรับคนที่ไม่ละทิ้งความพยายาม ถึงแม้ว่ามันจะยากเพียงใดก็ตาม เหมียวนับถือพ่อบ้านท่านนี้จริงๆ

ที่มา ABC News

Comments

Leave a Reply