Universal ทำป้ายแสดงความยินดี หลัง Star Wars 7 ทำลายสถิติ Jurassic World ลงได้

แม้ใดบรรดาค่ายหนังในฮอลลีวูดจะมีฐานะเปรียบเสมือนคู่แข่งกัน แต่นั่นไม่ได้แปลว่าพวกเขาเป็นศัตรูกัน หากมีการทำลายสถิติที่ได้ พวกเขาก็พร้อมจะแสดงความยินดีให้แก่กัน

โดยล่าสุดหลังจาก Star Wars : The Force Awaken ได้ทำลายสถิติรายได้เปิดตัวสัปดาห์แรกสูงสุดตลอดกาลของ Jurassic World ลงไป ทางค่าย Universal ก็ได้ทำป้ายออกมาแสดงความยินดีในทันที

 

jurassic-world-star-wars

 

 

ซึ่งก่อนหน้านี้เอง ในช่วงที่ Jurassic World ได้ทำลายสถิติรายได้เปิดตัวสูงสุดตลอดกาลของ The Avengers ลงไป ทาง Kevin Feige ผู้บริหารค่าย Marvel Studio ก็ได้โพสภาพแสดงความยินดีต่อ Jurassic World เช่นกัน

 

CHo0m8yWcAERieO

 

 

หลายคนอาจไม่ทราบว่า การแสดงความยินดีแบบนี้ เคยเกิดขึ้นมาแล้วในอดีต เมื่อสมัยที่ Star Wars : A New Hope ออกฉายและได้ทำลายสถิติรายได้รวมสูงสุดตลอดกาลของ Jaws ลงไป ทางผู้กำกับ Steven Spielberg ก็ทำทำภาพแสดงความยินดีต่อ ผู้กำกับเพื่อนสนิทอย่าง George Lucas ด้วยเช่นกัน

 

jaws-r2-d2

 

 

และเมื่อถึงตอนที่หนังเรื่อง E.T. ของผู้กำกับ Spielberg ได้ทำลายสถิติรายได้รวมสูงสุดของ Star Wars : A New Hope ลงไป ทางผู้กำกับ George Lucas ก็ไม่ลืมที่จะแสดงความยินดีต่อหนัง E.T. เช่นกัน

 

variety-et-star-wars

 

 

ตอนนี้รายได้ของ Star Wars : The Force Awaken ก็ทะยานขึ้นไปสู่ 1 พันล้านเหรียญทั่วโลกแล้ว และดูทีท่าว่าจะยังไม่หยุดเท่านี้ด้วย ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปว่า สถิตินี้จะไปหยุดอยู่ที่ไหน ใครที่ยังไม่ได้ดูก็รีบไปดูกันนะฮะ ระวังจะคุยกับเขา ไม่รู้เรื่อง อิอิ

ที่มา techinsider

Comments

Leave a Reply