ไอเดียเตียงเก๋ๆ ที่จะมี “เตียงจิ๋ว” สำหรับสัตว์เลี้ยงให้นอนใกล้ๆ คุณได้แบบอบอุ่นสุดๆ

สำหรับคนที่มีสัตว์เลี้ยงเป็นของตัวเองแล้ว ก็คงอยากจะมีช่วงเวลาที่เราอยากจะนอนหลับข้ามคืนไปกับมัน แต่บางที่สัตว์มันก็ไม่ได้นอนเหมือนกับคนเรา ถ้าจะให้เอามันมานอนบนเตียงก็เกรงว่ามันจะทำเราตื่นบ่อยๆ แต่วันนี้เหมียวมีเตียงเจ๋งมาให้ทุกท่านได้ชม

เตียงนี้จะทำให้คุณสามารถนอนกับพวกมันได้แบบใกล้ชิด ชนิดที่ว่าพูดได้เต็มปากว่านอนเตียงเดียวกันได้แล้ว เพียงแต่ว่ามันจะมีเตียงแยกออกไป ทำให้การนอนของคุณและสัตว์เลี้ยงดูเป็นส่วนตัว

เตียงนี้สร้างโดยบริษัทในบราซิลชื่อว่า Colchão Inteligente Postural นึกภาพไม่ออกล่ะสิว่าถ้ามีเพื่อนสี่ขามานอนใกล้ๆคุณตลอดเวลาจะเป็นยังไง เราไปชมภาพเตียงสุดเจ๋งนี้กันเลย

 

pet-bed-inside-mattress-colchao-inteligente-postural-15 pet-bed-inside-mattress-colchao-inteligente-postural-19 pet-bed-inside-mattress-colchao-inteligente-postural-20 pet-bed-inside-mattress-colchao-inteligente-postural-8 pet-bed-inside-mattress-colchao-inteligente-postural-11 pet-bed-inside-mattress-colchao-inteligente-postural-14

 

อย่างน้อยเตียงนี้ก็ทำให้ความฝันของคนที่รักสัตว์เลี้ยงมากๆได้เป็นจริงแล้ว จากนี้ไปเราและสัตว์เลี้ยงก็จะได้อยู่ด้วยกันตลอดเวลา เย่!!

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply