เงิบไปทั้งบ้าน เมื่อคุณพ่อซื้อ PS4 ให้กับลูกเป็นของขวัญคริสมาสต์ พอเปิดมากลับเจอแค่กล่องไม้และรูป ‘กระปู๋’

สำหรับงานนี้ก็เรียกได้ว่า เงิบกันไปทั้งบ้าน…ไม่สิ เงิบกันไปทั้งตำบลเลยจะดีกว่าเลยมั้งเนี่ย หลังจากคุณแม่ของครอบครัวนี้ได้โพสต์เรื่องราวขึ้นเฟซบุ๊คของตัวเอง กับเหตุการณ์ฮาๆที่ไม่มีใครคิดว่าจะเกิดขึ้น!!!

ในต่างประเทศเด็กๆ จะค่อนข้างคาดหวังกับซานต้าและวันคริสมาสต์อยู่พอสมควร และนั่นเป็นหน้าที่ของพ่อแม่ที่จะต้องให้ของขวัญเด็กๆ แบบเนียนๆ น่ารักๆ คุณพ่อตัวอย่างคนนี้เลยวางแผนซื้อ PS4 ให้ลูกสุดเลิฟซะเลย

 

พอถึงบ้านก็ตามคาด ลูกของเขาดีใจสุดๆ

1

 

‘โอ้วเจ๋งมากเลยพ่อ เรามาติดตั้งมันแล้วเล่นเลยดีกว่า’ !!!

2

 

แต่แล้ววววว ฝันนั้นก็สลายไปในพริบตา…

3

 

เจ้าหนูแกะกล่อง PS4 เครื่องเล่นเกมในดวงใจออกมาเท่านั้นแหละ ก็พบว่ามันเป็นเพียงกล่องไม้ที่ทำเลียนแบบ แถมยังทำร้ายจิตใจสุดๆ เพราะมีภาพของกระปู๋อยู่ที่กล่องไม้นั้นด้วย

แถมมีข้อความด้วยว่า ‘From cock and balls with love’ …ด้วยรักจากจู๋และไข่ -*- เอิ่มมม เผื่อมาถึงจุดๆ นี้ หลายๆ คนเข้าใจผิด คุณพ่อเขาไม่ได้ตั้งใจแกล้งนะจ๊ะแต่เป็นความผิดพลาดจากตัวสินค้าต่างหาก

 

คุณแม่บอกว่าลูกชายเสียใจมากๆ เก็บตัวอยู่ในห้องไม่ยอมคุยกับใครเลยทีเดียว

4

 

เหตุการณ์นี้ทำให้คุณพ่อรีบบึ่งรถไปร้านที่ซื้อเครื่อง PS4 เจ้าปัญหานี้มา ซึ่งทางร้านก็ยังรับผิดชอบด้วยการเปลี่ยนเครื่องใหม่และแถมคูปอง 100 เหรียญไว้ซื้อของอีกแทนคำขอโทษจากความผิดพลาดที่เกิดขึ้น…

 

ก็หวังว่าเจ้าหนูจะฟื้นสภาพจิตใจได้โดยไวนะจ๊ะ เจอแบบนีี้เป็นใครก็คงเงิบอ่ะ โถๆๆๆ ชีวิตวัยเด็กวัยใสรอคอยซานต้าของหนูพังทลายไปแล้ว T^T

ที่มา: Stobjeve

Comments

Leave a Reply