7 หนุ่มสุดฮอตดีกรีพระเอก MV ของเหล่าคนดัง ที่ควรค่าแก่การฟอลโล่อินสตาแกรมมากที่สุด

ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นหนุ่มสุดฮอตใน IG แถมยังมีดีกรีเป็นพระเอก MV ของบรรดาเซเลปตัวแม่แล้วละก็ เหมียวว่าแต่ละคนจะต้องไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะหลายครั้งที่นักตัวแม่ได้ปล่อย MV เพลงของพวกเธอออกมา เราก็มักจะเห็นพระเอก MV หล่อล่ำแฮนซั่มแมนกันทั้งนั้น

และเพื่อเป็นการเอาใจสาวๆ ทั้งหลาย ในวันนี้เหมียวก็เลยเก็บภาพ 7 หนุ่มสุดฮอตจาก MV เพลงของนักร้องสาวตัวแม่มาให้ได้ชมกัน และนอกจากพวกเขาจะเป็นพระเอก MV แล้ว บางคนก็ยังแบบถึงนายแบบ ที่มาพร้อมกับซิคแพตแน่นๆ อีกด้วย มาดูกันดีกว่าว่ามีใครกันบ้าง

 

1.Josh Kloss

หากใครที่เคยดู  MV เพลง Teenage Dream ของ Katy Perry เชื่อว่าจะต้องคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มคนนี้เป็นอย่างดี เพราะนอกเขาจะหล่อมาดเท่ฝุดๆ แล้ว เขายังเป็นถึงนายแบบสุดฮอตอีกด้วย อยากได้ IG กันใช่ไหมละ งั้นก็เอาไปเลย mejoshkloss

Hot Guys1 Hot Guys2 Hot Guys3

 

2.Sean O’Pry

มาต่อกันเลยกับพระเอกหนุ่มจาก MV เพลง Blank Space ของนักร้องสาวตัวแม่อย่าง Taylor Swift ที่ทั้งหล่อล่ำกระชากใจสาวฝุดๆ แบบนี้เอา IG ไปเลย seanopry55

Hot Guys4 Hot Guys5 Hot Guys6

 

3.Christopher Mason

พระเอก MV เพลง Hands To Myself ของสาว Selena Gomez ก็หล่อไม่แพ้ใครเหมือนกัน แถมยังเป็นหนุ่มลุคเซอร์ที่ดูเซ็กซี่ที่สุด โอ๊ยยย เห็นแล้วอกอิแป้นจะแตก คนอะไร๊เท่ชะมัด christophermason_

Hot Guys7 Hot Guys8

 

4.Willy Monfret

มาต่อกันด้วยหนุ่มผิวเข้ม พระเอกใน MV เพลง Right Thru Me ของนักร้องสาวบั้นท้ายไซส์ XL อย่าง Nicki Minaj บอกเลยว่าหล่อเลิศไม่แพ้ใคร แถมสายตาของเขาก็ดูมีเสน่ห์ที่สุดอีกด้วย อย่าเผลอจ้องตาเชียวละ มิเช่นนั้นอาจจะตกหลุมรักด้วยไม่รู้ตัว monfretwilly

Hot Guys9Hot Guys23Hot Guys24

 

 

5.Colt Prattes

มาถึงคนที่ 5 ก็แซ่บอยากบอกใครเลยละ ถ้าหากใครเคยดู MV เพลง ‘Try’ ของ  Pink คุณจะต้องเคยเห็นลีลาการแสดงสุดเผ็ดร้อนของพ่อหนุ่มสุดหล่อคนนี้อย่างแน่นอน ลีลาเหลือร้ายแบบนี้รีบตามไปฟอลโล่กันให้ไวเลย colt.prattes

Hot Guys12

Hot Guys22

Hot Guys14

 

6.David Gandy

มาต่อกันด้วยนายแบบหนุ่มสุดหล่อ David Gandy ใน MV เพลง First Love ของ Jennifer Lopez ที่เหมียวนี่ไม่อยากจะแจก IG สักเท่าไหร่ ก็ดูสิ…หล่อ เซ็กซี่ และดูดีกว่าใครแบบนี้ อยากจะเก็บเอาไว้ชื่นชมเพียงคนเดียวไม่แบ่งให้ใคร แต่ก็เอาเถอะเดี๋ยวจะหาว่าใจร้าย ให้ก็ให้ davidgandy_official

Hot Guys15 Hot Guys21 Hot Guys17

 

7.Holden Nowell

มาถึงคิวของหนุ่มคนสุดท้ายกันแล้ว บอกเลยว่าตั้งแต่คนแรกยันคนที่ 7 ไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ ซึ่งหนุ่มคนนี้เคยเล่นเป็นพระเอก MV เพลง Call Me Maybeของนักร้องสาว Carly Rae Jepsen นั่นเอง โอ๊ยย หล่อเซอร์แบบนี้เอาใจไปเลย thereal6tre

Hot Guys18 Hot Guys19 Hot Guys20

 

อูยยยยย แต่ละคนหล่อลากกระชากใจฝุดๆ เหมียวนี่ยอมแพ้ตั้งแต่เห็นหน้าเลยครัช

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply