หญิงสาวรับ ‘เจ้าหมาน้อย’ ข้างถนนมาเลี้ยง และมันช่วยเธอผ่านพ้นมรสุมชีวิตอันแสนโหดร้าย!!!

ก็เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่น่ารัก และก่อให้เกิดแรงบันดาลใจได้ดีมากๆ สำหรับเรื่องราวความผูกพันของ Amanda Tromp หญิงสาววัย 22 ผู้ใจสลายกับ Kyro สุนัขพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกี้ที่เธอรับเลี้ยงมา…

อะแมนด้าได้ตกหลุมรักเจ้าไคโรทันที ตั้งแต่ครั้งแรกที่เธอป้อนนมให้กับเจ้าลูกหมาน้อยตัวนี้ข้างถังขยะ เพราะว่าแม่ของมันไม่สามารถให้นมมันได้ หลังจากนั้นเธอก็เลยพามันกลับมาที่บ้านด้วยเพื่อเลี้ยงดู

 

แต่บ้านที่เจ้าไคโรได้เข้าไปอยู่ไม่ได้เป็นบ้านที่มีความสุขนัก…

1

 

เพราะว่าแฟนหนุ่มของอะแมนด้าเป็นคนที่ค่อนข้างมีอารมณ์รุนแรง สถานะของอะแมนด้าจึงไม่แตกต่างกับกระสอบทรายดีๆ ของเขานี่เองล่ะ

แถมพอรับเลี้ยงเจ้าไคโรมาอยู่ด้วย แฟนหนุ่มของเธอยิ่งโมโหร้ายหนักกว่าเก่า จนเธอรู้สึกเคยชินกับการที่โดนแฟนหนุ่มทำร้าย…น่าสงสารมากๆ จนมาถึงจุดที่เธอทนไม่ไหวและตัดสินใจหนีซะเลย

‘ราวกับว่าฉันถูกเขาปิดกั้นจากทุกๆ คน เขาเป็นจอมบงการ ขี้หึง และขี้อิจแา ที่สำคัญเขาทำร้ายฉันเหมือนเป็นกระสอบทราย…’ Amanda

 

เธอออกมาทำงานด้านการถ่ายภาพ

3

 

โดยตั้งชื่อบริษัทของเธอว่า Goldilocks and the Wolf และแชร์ภาพประสบการณ์ดีๆ ของเธอและเจ้าไคโรที่เดินทางไปทั่วทุกที่ ไคโรจะอยู่กับเธอตลอด คอยให้กำลังใจและไม่เคยทิ้งเธอไปไหน

 

เจ้าไคโร

2

 

ฉันเริ่มถ่ายภาพเพราะเจ้าไคโรแหละ มันขนฟูน่ารักมาก เราไปไหนไปกัน ลุยกันไปทุกที่ มันเป็นหมาที่พลังล้นเหลือไม่มีเหนื่อย แถมยังแสนรู้ว่านอนสอนง่ายอีกต่างหากจนใครๆ ก็ชม ที่สำคัญมันชอบไปนั่งข้างเด็กๆ กับคนพิการ เพื่อให้พวกเขาเล่นกับมันและรู้สึกดี’ อะแมนด้ากล่าว

 

การเดินทางของทั้งคู่

4

 

 

หล่อเหมือนกันนะเนี่ยเจ้าไคโร

5

 

 

ภาพน่ารักๆ ของทั้งคู่

6

 

เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน อยู่ด้วยกันในยามที่อีกฝ่ายลำบากและต้องการใครสักคน นี่แหละหนอออ เพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์

ที่มา: Metro


Tags:

Comments

Leave a Reply