ชมคอสตูม Star Wars สุดเซ็กซี่ โดยใช้เทคนิคสาดนมเข้าไปให้กลายเป็นชุดสุดงดงาม!!

ในช่วงกระแส Star Wars ฟีเวอร์แบบนี้ เหมียวก็ไม่ลืมที่จะเอาของเด็ดๆ เกี่ยวกับหนังเรื่องนี้มาฝากทุกท่าน คราวนี้เราจะพามาชมการทำชุดตัวละครจากในหนังมาในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร และดูอาร์ตมากๆ

เราคงจะเคยเห็นการถ่ายภาพโดยใช้นมหรือน้ำสีๆ สาดเข้าไปที่ตัวนางแบบ ทำให้เกิดเป็นชุดต่างๆมาแล้ว และครั้งนี้ถึงคิวของศิลปินชื่อว่า Manu Cabañero ที่ได้สร้างผลงานแนวนี้ออกมา โดยใช้ธีมหลักเป็น Star Wars และตั้งชื่อโปรเจกต์นี้ว่า “Splash Wars” ซึ่งเราจะได้เห็นชุดตัวละครดังๆ จากหนังเรื่องนี้มากมายในลุกเซ็กซี่กว่าเดิม

 

5

 

เดิมทีแล้ว Cabañero ชื่อชอบการอ่านหนังสือการ์ตูนและดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ แต่พอเขาได้เห็นผลงานภาพถ่ายของ Jaroslav Wieczorkiewicz ซึ่งเป็นการเอานมมาราดนางแบบแล้วถ่ายออกมาเป็นชุดภาพ ทำให้เขาเกิดแรงบันดาลใจในการทำภาพชุดนี้ขึ้นมา

เขาได้เริ่มคุยและวางแผนโปรเจกต์นี้กับเพื่อนพร้อมกับรูปแบบการนำเสนอที่ทำออกมาให้แตกต่างและดูมีเอกลักษณ์

 

6

 

เขาบอกด้วยว่าสิ่งที่ยากที่สุดของการทำงานโปรเจกต์นี้คือช่วงหลังโปรดักชั่น เพราะเขาต้องนำเอาการสาดน้ำทั้งหมดมารวมไว้ในภาพเดียวกัน เพื่อให้นางแบบเหมือนกำลังใส่ชุดที่ปกคลุมด้วยน้ำอยู่

กุญแจสำคัญของงานนี้ก็คือการตั้งชื่อเลเยอร์ต่างๆในโปรแกรมโฟโต้ช็อปเพื่อไม่ให้งง และอีกอย่างก็คือต้องอดทนและคิดในแง่ดีเสมอ

เราไปชมผลงานของเขากันเลย

 

1 4 3 2

 

ที่มา the Photoblographee

Comments

Leave a Reply