คุณตาวัย 76 เจอโลมาถูกซัดมาเกยตื้น เลยนำมาทำเป็นอาหารเย็นคริสมาสต์ซะเลย!!!

โถ่…คุณตาาาาา แต่ก็อย่างว่าอ่ะเนาะ ปล่อยไว้เฉยๆ ก็เสียดายของเปล่าๆ เอามาทานเลยดีกว่า เมื่อ Arthur Boyt คุณตาวัย 76 ปีเจอโลมาเสียชีวิต แล้วถูกซัดมาเกยตื้น เขาเลยไม่ลังเลที่จะนำมันขึ้นรถกลับบ้านด้วยซะเลย…

เขาเอากลับบ้านมาทำไมน่ะเหรอ!!? เอามากินน่ะสิ โดยการนำศพของเจ้าโลมากลับมาที่บ้าน ชำแหละซะ แล้วนำไปเข้าช่องฟรีซซะเลย ก่อนนำมาประกอบอาหาร

 

คุณตากับมื้ออาหารจากโลมา

1

 

และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทำแบบนี้ เป็นเวลาหลายปีแล้วที่คุณตาเก็บสัตว์ที่ถูกฆ่าตายโดยบังเอิญ ทั้งจากรถชน และรวมถึงการที่มันตายเองและยังไม่เน่าเสียจากข้างถนน ทั้งกระรอก หมูป่า หรือนากแม่น้ำ

‘ข้อดีเกี่ยวกับการที่คุณเก็บสัตว์เสียชีวิตโดยอุบัติเหตุข้างทางมากินก็คือ คุณจะไม่เกิดความรู้สึกผิดในการฆ่าสัตว์ล่ะ’ คุณตากล่าว

 

สภาพของเจ้าโลมาที่ถูกซัดขึ้นมา

2

 

การกระทำของคุณตาก็ถูกต่อว่าอย่างหนักโดย Whales & Dolphin Conservation เพราะการรับประทานโลมานั้นถือว่าผิดกฎหมายในประเทศอังกฤษ ‘พวกมันถือเป็นสัตว์ของหลวง ของพระราชินี การนำมันมากินจึงผิด คุณตาแกน่าจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นมาจัดการมากกว่าทำแบบนั้น’ Danny Groves หนึ่งในสมาชิกองค์กรกล่าว

 

กลายเป็นอาหารของคุณตาซะเลย

3

 

‘…และอย่างที่สอง พวกสัตว์ทะเลที่ถูกซัดเกยตื้นมาอาจมีเชื้อโรค ติดมาด้วย เสี่ยงมากๆ เลยที่กินไปแบบนั้น’ Danny กล่าวเพิ่มเติม

 

เขาก็พูดถูกนะที่ว่าอาจมีเชื้อโรคได้น่ะ แต่ของคุณตาก็เหมือนกัน ปล่อยให้ของเสียไปเปล่าๆ ก็กระไรอยู่เนาะ แต่กฎหมายก็คือกฎหมาย ไม่น่าเล้ยยย ไม่รู้คุณตาจะโดนอะไรบ้างเนี่ย ><

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply