บริษัทหนังผู้ใหญ่เสนอเงิน 1 ล้านเหรียญ เพื่อให้ Miss Colombia มาแสดงให้กับพวกเขา!!!

สำหรับช่วงนี้เหตุการณ์ใหญ่ๆ สุดเฟลที่เกิดขึ้นบนโลกของเรา คงไม่มีเหตุการณ์ใดที่จะเป็นที่จดจำและตั้งคำถามมากไปกว่าการประกวดผู้ชนะในเวที Miss Universe ปีนี้อีกแล้ว…

ที่ Miss Colombia ได้รับการประกาศเป็นผู้ชนะก่อน แต่ต่อมาผู้ประกาศคนดัง Steve Harvey ดันเปลี่ยนไปยกมงกุฎให้กับสาวงามจากฟิลิปปินส์ซะงั้น เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และแน่นอนว่าเป็นแผลในจิตใจของมิสโคลัมเบียเลยทีเดียว

 

ภาพเหตุการณ์

1

 

 

เหตุการณ์นี้เป็นที่กล่าวขวัญไปทั่วโลก ทำให้ความสนใจในตัวของมิสโคลัมเบียอย่าง Ariadna Gutierrez เพิ่มขึ้นด้วย จนบริษัท Vivid Evertainment เสนอเงินให้เธอถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราวๆ 35 ล้านบาท แลกกับการที่เธอต้องมาเล่นหนังผู้ใหญ่ให้กับพวกเขา

ประธานบริษัท Steve Hirsch ได้เขียนจดหมายไปถึง Ariadna Gutierrez เสนอให้เธอมารับบทบาทในหนังผู้ใหญ่ของเขาโดยกล่าวว่า ‘เป็นข้อเสนอที่ดีมากๆ เลยนะ นอกจากเธอจะได้เงินแล้ว เธอก็จะดังขึ้นอีกด้วย คนดังหลายๆ คนก็เป็นข้อพิสูจน์ว่ามันได้ผล ทั้ง Kim Kardashian, Kendra Wilkinson, Pamela Anderson และอีกมากมายหลายคน…’

 

Steve Hirsch

vivid-ceo-steven-hirsch-talks-ki

 

 

‘แน่นอนว่าเธอสามารถเลือกดาราชายได้ อิริยาบท สถานที่ บรรยากาศแบบไหนก็ได้ที่เธอต้องการ รับรองว่าดังชัวร์ เธอจะเป็นราชินีของค่ายหนังเราเลยล่ะ ดีไม่ดีจะดังกว่ามิสฟิลิปปินส์ที่ได้มงกุฎอีกนะเนี่ย แต่จะว่าไปถ้ามิสฟิลิปปินส์จะขอร่วมถ่ายทำด้วย เราก็ไม่ปฏิเสธนะ’ เขาพูดปิดท้ายแบบติดตลก

 

ก็จริงของเค้านะเหมียวว่า ดาราดังหลายๆ คนนี่ดังขึ้นมาปึงปังเพราะการถ่ายหนังผู้ใหญ่เลยนะเนี่ย (ในต่างประเทศนะ -*-) ก็แล้วแต่การพิจารณานะจ๊ะ แต่เป็นเหมียวอยู่สวยๆ แพงๆ แบบเดิมก็ดีแล้วววว อิอิ

ที่มา: Ebuam

Comments

Leave a Reply