งามทั้งภายนอกภายใน มิสฟิลิปปินส์โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนๆ พร้อมขอให้หยุดทะเลาะกันได้แล้ว

หลังจากที่ได้รับมงกุฎในเวที Miss Universe 2015 ไป Pia Alonzo Wurtzbach ก็สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับฟิลิปปินส์อีกครั้งหนึ่ง หลังพลาดอันดับหนึ่งมากว่า 42 ปี และแน่นอนว่าความผิดพลาดบนเวทีทำให้ชาวโลกต่างวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา

 

2

 

ล่าสุดเธอได้โพสต์ข้อความผ่าน IG @piawurtzbach แสดงความรู้สึกขอบคุณ และขอให้แฟนๆ ทั่วโลกหยุดทะเลาะกันเสียที ข้อความมีอยู่ว่า “ว๊าว ไม่มีคำไหนจะมาอธิบายความรู้สึกขอบคุณที่ฉันมีได้เลย ตอนนี้ฉันได้รับของขวัญวันคริสต์มาสที่ดีที่สุด และมันไม่ใช่แค่ของฉันคนเดียว แต่เป็นของคนทั้งประเทศ”

 

1

 

นอกจากนี้ Pia ยังพูดถึง Ariadna (มิสโคลอมเบีย) ว่าเป็นหญิงสาวที่มหัศจรรย์มาก “Ariadna เธอเป็นผู้หญิงที่มหัศจรรย์มาก และตอนนี้เราเป็นเพื่อนกัน ด้วยประสบการณ์ที่แตกต่างกัน เราอยู่ด้วยกันใน 3 สัปดาห์สุดท้าย ฉันเห็นว่าเธอแข็งแกร่งและสวยงามขนาดไหน ทั้งภายนอกและภายใน เธอนำเสนอประเทศของเธอได้อย่างจริงใจมาก”

 

4

 

“และสำหรับแฟนๆ ทั่วโลกที่กำลังต่อสู้เพื่อสิ่งนี้ ขอให้หยุดได้แล้ว การจัดประกวด Miss Universe ขึ้นก็เพื่อเป็นการรวมพลังกันของหญิงสาวจากทั่วโลก การส่งข้อความโต้เถียงและความเกลียดชังไปยังคนอื่นๆ พลอยจะทำลายจุดประสงค์ที่เวทีนี้สร้างขึ้นมาก”

 

3

 

สุดท้ายนี้ Pia ยังได้อวยพรแก่แฟนๆ ทั่วโลกด้วยว่า “ฉันหวังว่าผู้เข้าแข่งขันทุกๆ คนและผู้สนับสนุนพวกเรา จะมีวันหยุดพักผ่อนที่ยอดเยี่ยม สุขสันต์วันหยุดและตั้งตารอการเริ่มต้นใหม่ในปีใหม่นะ”

emo16

ที่มา piawurtzbach

Comments

Leave a Reply