ดราม่าของน้องเชฟกับเรื่องความรัก ผู้หญิง 2 คน กับหัวใจ 1 ดวง เลือกไม่ถูกเลย!!

ความน่ารักและไร้เดียงสาของเด็กๆ แบบว่าคิดอย่างไรก็เป็นแบบนั้น ทั้งๆ ที่วัยเด็กเนี่ยไม่น่าจะมีอะไรจริงจังกันซักเท่าไหร่ ไปเรียนหนังสือแล้วก็ไปเล่นกับเพื่อนๆ ตามประสา แต่สำหรับน้องเชฟนี่สิ กลับต้องเจอปัญหาความรักอันหนักหน่วงตั้งแต่เด็กเลย

 

#ดราม่าหนัก! มีหญิง2คน ผมเลือกไม่ถูก T_T' (24/12/58)::--> #ดราม่าหนัก! มีหญิง2คน ผมเลือกไม่ถูก T_T' (24/12/58) <--::CREDIT: @จะสิ้นปีแล้วนะพวกเรา ตือ ตือ |https://goo.gl/1DR2oH*************************ขอบคุณคลิปแนะนำจาก––@มดเอ็กซ ซีโร่ Posted by YouLike (คลิปเด็ด) on Thursday, December 24, 2015
  จากในคลิปที่คุณครูได้สัมภาษณ์น้องเชฟเกี่ยวกับปัญหาดังกล่าวนั้น คือน้องเชฟถูกกล่าวหาจากตัวละครที่ชื่อว่า 'เกวลิน' ว่าไปรักเขา แต่ความจริงแล้วน้องเชฟไม่ได้รัก แถมยังมีตัวละครที่ชื่อ 'มิ้นท์' ไปทะเลาะกับเกวลินเรื่องเชฟ กลายมาเป็นประเด็นดราม่าความรักสามเส้ากันเลยทีเดียว สาเหตุอาจจะมาจากที่เชฟหล่อเกินไป!?   child-love-story   โอ้ย!! หลังจากที่พูดถึงตัวละครหลักอีกสองตัวไปแล้ว ก็ไม่รู้เลยว่าใครคือเกวลิน ใครคือมิ้นท์ แล้วทั้งสองจะตบจะตีกันเพื่อแย่งหัวใจพ่อหนุ่มหล่อคนเดียวจริงเหรอ ฮ่าฮ่า!! เอาเป็นว่าเรามาฟังคลิปเปิดใจน้องๆ ทั้งสามคน มานั่งจับเข่าคุยกันเถอะ  
และแล้ว... #ก็จบลงอย่างบริบูรณ์

::--> และแล้ว... #ก็จบลงอย่างบริบูรณ์ =D (25/12/58) <--::[@จะสิ้นปีแล้วนะพวกเรา ตือ ตือ]_ได้โพสต์ไว้ว่า: เข้าใจกันทั้งสองฝ่าย ส่วนสุดหล่อก็ยังร้องเพลงชาติยังไม่ถูกเหมือนเดิม 555 ขอบคุณผู้ติดตามทุกท่าน และขออภัยผู้ปกครองนักเรียนทั้งสามคนมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับCREDIT: @จะสิ้นปีแล้วนะพวกเรา ตือ ตือ | https://goo.gl/GlB63I*************************ขอบคุณคลิปแนะนำจาก––@จะสิ้นปีแล้วนะพวกเรา ตือ ตือ

Posted by YouLike (คลิปเด็ด) on Friday, December 25, 2015
  เปิดใจปุ๊บ ตึกโป๊ะ ทั้งเกวลิน ทั้งมิ้นท์ไม่ได้คิดอะไรกับเชฟเลยแม้แต่นิดเดียว ฮร่าาาาา กลายเป็นน้องเชฟคิดไปเองซะงั้น

Comments

Leave a Reply