ชมภาพแบบจัดเต็มของ 3 หนุ่มในลุคแบดบอย ที่ทั้งหล่อ เท่ และเซ็กซี่ แถมยังมี IG มาแจกด้วยนะ

สาวๆ ทั้งหลายเตรียมตัวกรี๊ดกันได้เลย เพราะเราจะพาคุณมาฟินทะลุจอไปกับ ภาพของ 3 หนุ่มตาน้ำข้าวมาดแบดบอยสุดหล่อ ที่แต่ละคนพกเอาทั้งความเซ็กซี่ ความเท่ มาในแบบที่ไม่มีใครยอมใคร

และที่สำคัญนอกจากเราจะนำภาพแบบจัดเต็มมาให้สาวๆ ได้ฟินจนเลือดกำเดาไหลกันแล้ว คุณยังจะได้ตามเข้ากรี๊ดร้อง ชมความหล่อขั้นเทพของพวกเขากันใน IG อีกด้วย ว่าแต่หนุ่มๆ ที่คัดมานั้นจะเด็ดสักแค่ไหน ไปชมกันเลย

 

1.Danilo Borgato

เริ่มกันที่หนุ่มคนแรกก็ทำเอาสาวๆ ใจละลายกันเป็นแถวซะแล้ว สำหรับนายแบบหนุ่มแววตาสีน้ำตาล ที่มาพร้อมกับหุ่นล่ำๆ ดั้งโด่งเป็นสันคนนี้ บอกเลยว่าหล่อจริงไรจริง เพราะนอกจากความหล่อ เท่ ในมาดแบดบอยแล้ว เขายังฮอตในอินสตาแกรมอีกด้วย แบบนี้ต้องไปติดตามซะแล้ว daniloborgato

Bad boy1

 

เท่มากกกก

Bad boy2 Bad boy3

 

ขอซับเลือดกำเดาแปบ

Bad boy4 Bad boy5

 

ยิ้มทีใจละลายเลย

Bad boy6 Bad boy8

 

2.Daniel Osborne

มาต่อกันด้วยหนุ่มคนที่สองกันเลย สำหรับ Daniel Osborne นักแสดงหนุ่มรูปหล่อ ที่ถึงแม้ว่าจะมีลูกถึง 2 คนแล้ว แต่สาวๆ ก็ยังกรี๊ดสลบอยู่ดี ก็ดูสิ…ความเท่ และความฮอตของเขาไม่เคยลดน้อยลงไปเลย อยากได้ IG กันใช่มั้ย ถ้าอย่างนั้นเราจัดให้ danosborneofficial

Bad boy9 Bad boy10

 

เท่อะ

Bad boy11

 

เป็นคุณพ่อลูกของที่เซ็กซี่มากกกก

Bad boy12 Bad boy13

 

เชื่อว่าสาวๆ หลายคน คงอยากได้หนุ่มคนนี้ไปเป็นพ่อของลูกแน่นอน

Bad boy14

 

3.Andre Hamann

มาถึงคนสุดท้ายกันแล้ว สำหรับ Andre Hamann นายแบบสุดเท่ ที่เขาว่ากันว่าแอบกิ๊กกั๊กกับนักร้องสาว Selena Gommez แหมๆๆ หล่อละลายแบบนี้ สาวๆ คนไหนก็ปลื้มทั้งนั้นแหละ ที่สำคัญเขายังฮอตในอิสตาแกรมฝุดๆ อีกด้วย เพราะตอนนี้มีคนเข้าไปติดตามถึง 9 แสนกว่าคนแล้วนะจ๊ะ ไม่เชื่อก็ลองดูเลย andrehamann

Bad boy15

 

กรี๊ดดดด หล่อลากกระชากใจฝุดๆ

Bad boy16 Bad boy17

 

ใครได้เป็นหวานใจหนุ่มคนนี้ต้องโชคดีมากแน่ๆ

Bad boy18 Bad boy19

 

อูยยยย ฟิน ฟิน ฟิน

Bad boy20

 

ให้ตายเถอะพวกมนุษย์ ทำไมถึงหล่อลากกระชากใจขนาดนี้ ทำเอาแมวอย่างเหมียวถึงกับหวั่นไหวเลย >,<

ที่มา : dudeadam

Comments

Leave a Reply